maytinhpg Trên 18/11/2017 04:36:39

Sửa Máy In từ lâu đã là cách tốt nhất

Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội Thông tin người dùng, cho dù đó là sở thích cho nơi bạn mua cà phê hoặc mật khẩu ứng dụng, có thể là một mặt hàng có giá trị. Đó là lý do tại sao  để đảm bảo rằng dữ liệu có khả năng nhạy cảm không chỉ được lưu trữ hoặc gửi đi trong không gian rõ ràng mà không cần phải được mã hóa trước.

Một sự cố trong tuần vừa qua đã làm nổi bật sự thật rằng các ứng dụng hiện đại từ các nhà cung cấp lớn tên tuổi vẫn có thể bỏ lỡ thực tiễn tốt nhất này.

Một trong những công ty này là hãng cà phê lớn Starbucks, bị cáo buộc trong tuần này không mã hóa thông tin đúng với ứng dụng di động của nó. Cuộc tấn công tiềm ẩn chỉ có tác dụng đối với ứng dụng Starbucks nếu kẻ tấn công có quyền truy cập vật lý vào thiết bị, điều này có thể cũng làm cho nội dung người dùng khác gặp nguy hiểm.

Curt Garner, CIO của Starbucks, đã viết trong bức thư ngỏ gửi tới khách hàng của Starbucks hôm thứ Năm, tháng 1, "Chúng tôi muốn rõ ràng: không có dấu hiệu cho thấy bất kỳ khách hàng nào đã bị ảnh hưởng bởi điều này hoặc bất kỳ thông tin nào đã bị tổn hại. 16. "Trong số rất nhiều cảnh báo, chúng tôi cũng đang nỗ lực để đẩy nhanh việc triển khai bản cập nhật cho ứng dụng sẽ bổ sung thêm lớp bảo vệ."

đọc thêm
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Google mở rộng nền tảng hỗ trợ kỹ thuật số cho bên thứ ba ...
Microsoft đặt FPGA làm việc cho Azure và Bing
Cập nhật mới cho ứng dụng Starbucks đã có sẵn vào ngày 17 tháng 1.

Trong một động thái riêng, Twitter xã hội khổng lồ trên Twitter, tính đến ngày 14 tháng 1, đã kéo dài việc thực thi việc sử dụng mã hóa Secure Sockets Layer (SSL) cho người dùng API. Người dùng API bao gồm nhiều công cụ và đồ dùng của bên thứ ba, cũng có thể được sử dụng để chuyển thông tin bí mật của người dùng.

Trong khi cá nhân tôi không có bất kỳ kiến ​​thức trực tiếp về Twitter API đang được tận dụng như là một phần của cuộc tấn công gần đây, thực tế là thông tin đã được thông qua trong rõ ràng là không phải là một thực hành tốt nhất. Trong thế giới hiện đại, thông tin người dùng là có giá trị, và cũng vậy là các tài khoản Twitter. Bằng cách thực thi SSL cho tất cả người dùng của nó bây giờ, Twitter đang thực hiện một bước rất cần thiết để bảo vệ sự an toàn của cộng đồng toàn cầu.

Đây cũng là thông điệp mà Hội đồng Bảo mật của CA (Certification Authority) đang đẩy mạnh trong một bài báo mới có tiêu đề "Always-On SSL."

"Always-On SSL là một cách tiếp cận để đảm bảo an toàn cho người dùng cuối trong suốt thời gian truy cập của mỗi người dùng đến trang web của bạn-từ đầu đến cuối", tờ white paper nói.

Đã có một thời gian, không phải là tất cả những gì đã xảy ra từ lâu, khi việc sử dụng mã hóa dữ liệu cho cả dữ liệu khi nghỉ và dữ liệu đang chuyển động được coi là quá tốn kém để sử dụng ở mọi nơi. Với việc gia tăng sức mạnh tính toán trên các thiết bị và trên các máy chủ, đó là một chi phí hiệu suất đã giảm đáng kể.

Do nguy cơ riêng tư và khai thác của người dùng mà dữ liệu người dùng không được bảo vệ đại diện, đó là một nguy cơ không nên bỏ qua. Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Máy In từ lâu đã là cách tốt nhất