maytinhpg Trên 17/11/2017 05:27:35

Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội trong một thiết bị

Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội Người tiêu dùng muốn gì nhất t có thể đeo? Khi lựa chọn một thiết bị như vậy, họ tìm kiếm các tính năng đặc biệt để phù hợp với nhu cầu của họ và phù hợp với phong cách của họ, theo báo cáo kết nối mới nhất của Nielsen Connected Life.

Theo báo cáo, người sử dụng Smartwatch tìm thấy chức năng (81 phần trăm) và sự thoải mái (79 phần trăm), trong khi các chủ sở hữu ban nhạc tập trung mức độ chính xác (70 phần trăm) và tuổi thọ pin (64 phần trăm) là những thuộc tính quan trọng nhất.

Cuộc khảo sát, được tiến hành vào tháng 11 năm 2013, sử dụng thông tin thu thập được từ những người lớn từ 18 tuổi trở lên (3.956 người trả lời), những người hiện tại hoặc những người không sử dụng có quan tâm cao đến các công nghệ liên quan đến cuộc sống.

Cuộc khảo sát cho thấy 70% người tiêu dùng đã biết về công nghệ thiết bị có thể đeo được như smartwatches và Google Glass, và khoảng một phần sáu (15 phần trăm) trong số họ đang sử dụng công nghệ đeo trong cuộc sống hàng ngày của họ.

đọc thêm

Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Gần một nửa số người Mỹ được khảo sát đã bày tỏ sự quan tâm của họ trong việc mua công nghệ có thể mặc được trong tương lai gần, nhưng chi phí có thể sẽ là một yếu tố hạn chế-72 phần trăm người dùng cho biết họ muốn đồ đeo có thể rẻ hơn.

Một rào cản khác trong việc nhập cảnh có thể là thời trang, khi 62% nói rằng họ muốn đồ đeo có thể có dưới hình thức ngoài đồng hồ đeo tay và đồng hồ, và 53% muốn các thiết bị đeo có vẻ trang sức hơn.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
"Thị trường này có thể sẽ tiếp tục phát triển - người tiêu dùng đang tìm kiếm các yếu tố hình thức mới trong thiết kế đeo, bao gồm kính thông minh và hàng dệt may, để mua hàng trong tương lai", báo cáo dự báo.

Các chủ sở hữu Smartwatch nói lý do hàng đầu họ mua là thuận tiện, và hơn một phần ba (35%) cho biết việc mua hàng là để bổ sung cho nghiện smartphone của họ, gợi ý điều gì thúc đẩy người tiêu dùng mua các phụ kiện đeo trên tay phụ thuộc phần lớn vào loại thiết bị và lợi ích cung cấp cho cuộc sống hàng ngày của họ.

Ví dụ, theo cuộc khảo sát, đa số (57%) người mua băng nhạc tập thể dục cho biết khả năng tự giám sát là một yếu tố chính cùng với sự quan tâm đến sức khoẻ của họ.

Độ bền của thiết bị đeo được cũng rất quan trọng đối với chủ sở hữu của smartwatches (82 phần trăm) và thể dục thể thao (73 phần trăm).

Các thiết bị thể dục và sức khoẻ chủ yếu bao gồm các màn hình hoạt động, máy đo bước chân và màn hình nhịp tim tiêu dùng, và có thể dưới dạng một dây đeo cổ tay hoặc đeo tay, hoặc nhúng trong đồng hồ đeo tay, quần áo hoặc các phụ kiện đeo được, chẳng hạn như giày dép, nón và ngực dây đai. Các ứng dụng và dịch vụ cho các thiết bị điện tử mặc thường được cung cấp miễn phí để sử dụng với các thiết bị.

Đa số các chủ sở hữu đồ đeo trong nhà là trẻ, với gần một nửa (48 phần trăm) giữa 18-34 tuổi, và nam giới và phụ nữ đều có thể làm công nghệ mặc đeo.

Có lẽ không đáng ngạc nhiên, ba phần tư các chủ sở hữu đồ đạc có thể tự coi mình là "người chấp nhận sớm" công nghệ (trong khi chỉ có 25% coi mình là "chủ đạo").

Để hỗ trợ tình yêu của họ với các thiết bị mới nhất, những người theo xu hướng kỹ thuật số này thường có thu nhập khả dụng nhiều hơn, với 29 phần trăm kiếm được hơn 100.000 đô la.

Trong số các chủ sở hữu công nghệ có thể đeo, nhóm thể dục là các thiết bị phổ biến nhất (61%), tiếp theo là smartwatches (45 phần trăm) và các thiết bị y tế di động (17 phần trăm). Sửa Máy Tính Văn Phòng

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội trong một thiết bị