maytinhpg Trên 17/11/2017 05:26:11

Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội nhiều phổ có sẵn

Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội Khi Tom Wheeler trở thành chủ tịch của Uỷ ban Truyền thông Liên bang (FCC) vào tháng 10, con khỉ đột nặng 800 pound đang chờ đợi trên bàn làm việc của ông là nhu cầu của quốc gia về quang phổ không dây. Chủ tịch Wheeler sẽ làm tất cả để tìm ra làm thế nào để làm cho  và (cho là nhiều thách thức) diviving đó phổ lên giữa các tàu sân bay không dây.

Trong một bài phát biểu tại Viện Brookings ở Washington, DC, ngày 24 tháng 3, Wheeler chia sẻ nhiều suy nghĩ của ông về các cuộc đấu giá ưu đãi phổ tần (lần đầu tiên trên thế giới sẽ diễn ra vào giữa năm 2015 ) và chia sẻ phổ tần, hai chính sách, ông nói, cùng nhau giữ lời hứa để cách mạng hoá hoàn toàn cách chúng ta quản lý sóng vô tuyến điện của chúng ta và làm như vậy tạo cơ sở cho tăng trưởng kinh tế. "

Về vấn đề chia sẻ, Wheeler cho biết ông sẽ sớm đưa ra đề xuất chi tiết cho các ủy viên của mình, theo đó sẽ thông qua các khuyến nghị của Hội đồng Cố vấn về Báo cáo Khoa học và Công nghệ (PCAST) của Tổng thống vào tháng 7 năm 2012.

Báo cáo của PCAST ​​đã đề nghị chia sẻ và nhắm vào băng tần 3.5GHz, theo từ Wheeler, một "ban nhạc đổi mới". Bản báo cáo của PCAST ​​so sánh việc chia sẻ với một xa lộ xa xôi được sử dụng bởi các bên khác nhau và cho phép khu vực tư nhân "tận dụng tối đa các phần không phổ biến của đài phát thanh liên bang" sẽ "mở ra lợi ích kinh tế".

đọc thêm

IoT để Tiếp tục Tăng trưởng Tốc độ vào năm 2018
Google tăng hiệu năng của Andromeda SDN
Bộ Quốc phòng hiện đang sử dụng băng tần 3,5GHz để lắp đặt radar và một số dịch vụ vệ tinh cố định.

Chia sẻ sẽ, trước tiên, đòi hỏi ba cấp ưu tiên: "các đương nhiệm của liên bang và không liên bang, các giấy phép truy cập ưu tiên và những người sử dụng truy cập được ủy quyền chung."
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Thứ hai, nó sẽ bao gồm một "kế hoạch băng tần đơn, có độ linh động cao, tránh mắc bẫy tương tự của dải Balkanizing thành các tiểu băng, mỗi bộ đều có một bộ quy tắc riêng."

Thứ ba, Wheeler nói, nó sẽ được sử dụng cho nhiều thứ, và các tế bào nhỏ "chắc chắn sẽ là một trường hợp sử dụng chính", mặc dù nó sẽ không được giới hạn ở đó.

Thêm vào đó, đề xuất này sẽ phản ánh các biện pháp khuyến khích kinh tế, Wheeler cho biết.

Wheeler cho biết: "Ngay cả với công nghệ hiệu quả nhất, vẫn luôn có những nơi và thời điểm mà có sự cạnh tranh với truy cập phổ tần". "Để kết thúc, đề xuất này sẽ thiết lập một chương trình bán đấu giá linh hoạt và cấp phép sử dụng các khả năng kỹ thuật của cơ sở dữ liệu Hệ thống Truy cập Quang phổ."

Về chủ đề của cuộc đấu giá khuyến khích, Wheeler nói rằng các đài phát thanh truyền hình bỏ chế độ của họ đang ở trong tình trạng đáng khen ngợi để lấy một kiểm tra cho phổ họ không sử dụng, và FCC, trong kế hoạch đấu giá, tại nơi không thể chấp nhận yêu cầu đảm bảo các phiên đấu giá tuân thủ các hướng dẫn chi tiết được cung cấp bởi Đạo luật Spectrum năm 2012 và về việc bao vây nó xung quanh các biến không xác định-chẳng hạn như số người bán hàng sẽ hiển thị và bao nhiêu phổ mà họ sẽ tham gia.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của vấn đề là các cuộc đấu giá khuyến khích "có thể cách mạng hóa chính sách phổ tần bằng cách áp dụng các lực lượng kinh tế để phân bổ quang phổ chứ không chỉ đơn giản là phân công các giấy phép riêng lẻ.

Nếu ngành công nghiệp sẽ làm việc cùng nhau, đó là.

Wheeler giải thích rằng, tính mới của những ý tưởng mới này đã tạo ra "sự hình thành của những ý tưởng mới này", "có hai nguyên tắc kiểm soát trong chính sách phổ tần: các quy luật vật lý và các quy luật tự nhiên của con người. sự lo ngại."

"Tôi hy vọng rằng tôi hiểu rõ về vấn đề này, tôi hiểu được những cổ phần hợp pháp của những người mà chúng tôi đang yêu cầu phải đối mặt với sự thay đổi, cả các đài phát thanh và các chủ sở hữu phổ tần khác. Và tôi hiểu rằng, chắc chắn, với sự thay đổi là nhận thức về rủi ro", anh nói . "Nhưng nếu chúng ta tiến hành có trách nhiệm, như tôi tin tưởng chúng ta, thì phần thưởng của chính sách phổ tần sẽ được cải thiện sẽ làm cho nỗ lực tập thể của chúng ta hoàn toàn đáng giá cho tất cả mọi người."
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Wheeler kết luận bằng cách nói rằng trong khi chia sẻ và đấu giá là những phần khổng lồ trong chương trình nghị sự của FCC, họ không phải là tất cả. FCC cũng dự định sử dụng công cụ ưa thích của Wheeler: "cạnh tranh, cạnh tranh, cạnh tranh".

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội nhiều phổ có sẵn