maytinhpg Trên 17/11/2017 05:22:48

Học Sửa Máy in Tại Hà Nội truyền thống và cung cấp

Học Sửa Máy in Tại Hà Nội Chuyên gia về giải pháp bảo mật web Iboss Network Security công bố sự sẵn có của MobileEther, giải pháp quản lý thiết bị di động (MDM) mở rộng ra ngoài quản lý di động  cho các tổ chức khả năng bảo mật và tuân thủ.

Các tính năng bao gồm lọc Web HTTP / S với khả năng truy cập của người dùng linh hoạt và tích hợp thư mục; quét giao thông và xác định các mối đe dọa nhúng, chẳng hạn như phần mềm độc hại, botnet, và các mối đe dọa mới và chưa biết; đồng thời xác định và bảo vệ truyền dữ liệu không mã hoá, nhạy cảm như thông tin thẻ tín dụng và số An Sinh Xã Hội.

Làm tròn ra bộ tính năng này là chữ ký tinh vi và công nghệ phòng chống xâm nhập và phát hiện xâm nhập dựa vào đám mây và quét dựa trên đám mây để phát hiện vi rút, phần mềm độc hại và mất dữ liệu và để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DoS).

Nền tảng cũng rút ngắn thời gian phản hồi để khắc phục, có thể làm giảm tác động tài chính của thiết bị bị mất, bị đánh cắp hoặc bị xâm nhập và đảm bảo rằng các thiết bị di động tại nơi làm việc tuân thủ Đạo luật Bảo vệ Internet của Trẻ em (CIPA), Đạo luật về Khả năng Chứa Hàng và Bảo hiểm Y tế (HIPAA ), Công nghiệp thẻ thanh toán (PCI) và các quy định về quản lý an ninh thông tin liên bang (FISMA), cùng với các chính sách sử dụng được chấp nhận.

đọc thêm
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Konica Minolta giới thiệu Office SMB Automation Hub
Chăm sóc sức khoẻ An ninh IT Thách thức bởi Các cuộc tấn công lừa đảo
Paul Martini, Giám đốc điều hành của Iboss, nói: "Điện thoại thông minh và máy tính bảng được coi là cần thiết trên hầu hết các lực lượng lao động. Tuy nhiên, sự cần thiết cho các thiết bị này để đáp ứng các quy định tuân thủ đang làm giảm hiệu quả của các giải pháp quản lý thiết bị di động truyền thống. MobileEther giải quyết được thách thức này bằng cách cung cấp một phương pháp tiếp cận thống nhất để quản lý và bảo vệ các thiết bị di động trong doanh nghiệp ".

Giải pháp bảo mật di động MobileEther kết hợp giữa MDM truyền thống, như bảo vệ chống mất dữ liệu, bảo vệ chống lại phần mềm độc hại trên Web và phần mềm độc hại, báo cáo chi tiết và chứng thực người dùng dựa trên thư mục.

Vào tháng 12, công ty đã phát hành giao diện điều khiển Threat and Event của Iboss, một thành phần cốt lõi của nền tảng Secure Web Gateway của công ty.

Công ty bổ sung tính năng cho phép các doanh nghiệp tiếp cận với các mối đe dọa an ninh mạng, malware, các thiết bị di động và các cuộc tấn công vào mạng từ các trang truyền thông xã hội.

Bảng điều khiển Sự đe dọa và Sự kiện sử dụng các tính năng như lập bản đồ địa lý và công nghệ bản đồ nhiệt để phát hiện ra các điểm đe dọa trực tuyến ngay lập tức trên một bản đồ toàn cầu.

Ngoài ra, bảng điều khiển trực tiếp cung cấp thông tin để xác định các hoạt động có nguy cơ cao, đe dọa và chuyển động dữ liệu, cho phép giảm thiểu hiệu quả hơn và người dùng cũng có thể theo dõi chuyển dữ liệu đến các quốc gia và tổ chức có nguy cơ cao dựa trên số liệu, dữ liệu có nguồn gốc từ.

Các tính năng khác bao gồm tính năng cộng tác dữ liệu kết nối các tổ chức mà họ đại diện một cách năng động và sau đó liên kết thông tin tới người dùng thư mục tạo sự kiện và mức độ hiển thị cấp gói ở tất cả các hoạt động mạng để xác định bóng tối CNTT và hành vi người dùng có nguy cơ cao. SửaLaptop Cầu Giấy

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Học Sửa Máy in Tại Hà Nội truyền thống và cung cấp