maytinhpg Trên 23/10/2017 10:13:30

Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết sản xuất ổ cứng lưu trữ

Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết còn được gọi là Western Digital Technologies, là một trong những nhà s lớn và thành công nhất trên thế giới. Nó cũng được biết đến như là chủ sở hữu tự hào - với giá 19 tỷ USD, vào tháng 10 năm ngoái - của SanDisk, một trong những nhà cung cấp lưu trữ trạng thái rắn lớn nhất thế giới.

WD, được thành lập từ rất lâu trước thời đại kỹ thuật số (vào năm 1970 và công bố vào năm 1978), đã phát triển nhanh chóng nhưng phần lớn là dưới radar. Nhiều người không nhớ nó cũng đã mua lại Hitachi Global Storage Technologies (HGST) 5 năm trước với giá 4,3 tỷ USD, sau đó thêm chuyên gia lưu trữ flash Virident Systems và nhà sản xuất phần mềm sao lưu mạng Arkea vào năm 2013. WD cũng làm cho WD TV media players, nhiều sản phẩm công nghệ thông tin khác, trong khi vẫn là một nhà đầu tư chiến lược trong sự khởi đầu sáng tạo.

Vậy tại sao trong thế giới này công ty định hướng phần cứng này sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho một cuộc họp trí tuệ nhân tạo tại Bảo tàng Do Thái hiện đại San Francisco? Rất nhiều thông tin tình báo có thể được lưu trữ trong các sản phẩm của WD, điều đó chắc chắn là rất nhiều, nhưng đây không phải là cuộc họp mặt tập trung vào việc lưu trữ dữ liệu.

'Đổi mới Dài Hạng'

đọc thêm

Bây giờ bạn có thể Đặt hàng Thực phẩm từ Trang Facebook của bạn
Doanh nhân Delphix nói về CNTT Mới trong sách mới
Nếu có một cụm từ chính kết hợp cách tiếp cận tươi mới của WD với thị trường thế giới thì đó sẽ là "sự đổi mới tầm xa". Công ty Irvine, Calif. đang xây dựng dựa trên thành công trước đây của mình để nở thành một nhà cung cấp CNTT mới gen rằng sẽ cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp tên hộ gia đình rất có khả năng khác để thiết kế và xây dựng trung tâm dữ liệu của tương lai.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Ông Mike Cordano, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của WD nói với eWEEK rằng: "Chúng tôi coi mình là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng, và về chính dữ liệu - không còn là các bit và byte" . "Học máy và AI đang làm là tìm kiếm những cách sử dụng có giá trị hơn của dữ liệu đó. Họ không thể làm điều đó mà không có cơ sở hạ tầng của chúng ta, vì vậy khi chúng ta nói về việc chúng ta xem xét tương lai và gắn bó với hệ sinh thái hơn nữa, AI) là một ví dụ hoàn hảo.

"Những người đang nghiên cứu cơ bản và cuối cùng phát triển các ứng dụng thương mại cần cơ sở hạ tầng để chạy, và khi chúng ta xác định hệ sinh thái, chúng tôi là một phần của nó. Chúng tôi muốn tham gia vào một cách mà có thể là không truyền thống đối với chúng tôi trên quá khứ."

WD kết nối với các thể loại IT mới

Một số điểm dữ liệu khác từ WD về kết nối với xu hướng phổ biến nhất trong CNTT-AI, máy học và phân tích đám mây:

- Thời kỳ AI / máy học là cuộc chạy đua vũ trang tiếp theo cho các công ty muốn cạnh tranh trên thị trường toàn cầu và tồn tại một cách có ý nghĩa trong suốt 25 năm tới. Rõ ràng là việc sử dụng thực tế hàng ngày của AI và học máy trong các ứng dụng kinh doanh là sự gián đoạn quan trọng nhất trong sự phát triển của máy tính kể từ khi đám mây cách đây một thập niên.

-Ngày học và máy học đang làm gián đoạn thị trường lưu trữ, trong đó WD (bao gồm cả SanDisk và HGST) hiện là công ty lưu trữ lớn nhất thế giới (vốn đầu tư 10,4 tỷ đô la), trước Seagate. Số lượng dữ liệu mới đổ vào các kho lưu trữ là vô cùng; WD đã bán được 66 exabyte - không phải là petabytes hoặc terabyte; exabyte-của ổ đĩa cứng lưu trữ trong thời gian của nó trong kinh doanh. Và đó chỉ là lưu trữ đĩa quay, không bao giờ nhớ sự đa dạng trạng thái rắn.

Đăng nhập dữ liệu, tài liệu, hình ảnh, video-tất cả những nội dung đó phải sống ở đâu đó, dù là trong một hộp điện tử tại cơ sở hoặc trong một người nào đó trong một hệ thống điện toán đám mây, nhưng nó phải được lưu trữ. WD muốn là nhà lưu trữ dữ liệu này càng nhiều càng tốt. Và nó có thể xử lý rất nhiều; bất cứ lúc nào nói về exabyte (1 exabyte là 1 quintillion byte, 1.000 petabyte, 1 triệu terabytes hoặc 1 tỷ gigabyte), chúng ta đang nói về những con số dữ liệu khổng lồ.

- Với sự kết hợp gần đây của SanDisk và sự chấp thuận của Bộ Thương mại Trung Quốc (MOFCOM) cho HGST, WD đã chuyển hướng và đổi mới các dòng sản phẩm của mình. Công ty chạm đến hầu hết mọi khía cạnh của bộ nhớ trong trung tâm dữ liệu, từ các nền tảng flash hiệu năng cao để phân tích dữ liệu hiệu suất cao và lớn đến các giải pháp có kích thước petabyte để truy cập nhanh vào kho lưu trữ dài hạn. Để WD luôn cạnh tranh trên sân khấu toàn cầu, nó biết rằng nó không còn chỉ đơn giản là cung cấp thiết bị nữa.
--WD có hơn 70.000 nhân viên trên toàn thế giới và 14 tỷ USD doanh thu hàng năm. Nhanh chóng trở thành một trong những đối thủ quan trọng trong cùng một hành trình như IBM, Hewlett Packard Enterprise, Dell / EMC, Oracle, Cisco Systems và một số khác khi nói đến cung cấp nền tảng và các dịch vụ đi kèm cho cơ sở hạ tầng doanh nghiệp.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
- Trong khi không có giải pháp đám mây lớn để cung cấp cho khách hàng của mình, WD là đối tác quan trọng với các đối tượng chính và có thể đưa những lựa chọn kinh doanh này vào bảng nếu cần thiết để tạo ra các giải pháp.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết sản xuất ổ cứng lưu trữ