tienmanh90 Trên 18/10/2017 16:06:50

Hướng dẫn các bước thao tác check iMei iPhone 6 Plus lock hay world

Bạn có nhu cầu check IMEI iPhone 6 Plus Lock hay World để có thể tậu cho mình một chiếc iPhone 6 Plus đúng tiêu chuẩn nhưng chưa biết làm như thế nào? Đừng quá lo âu, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn khách hàng phương pháp xử lý cụ thể ở bên dưới nhé.

https://thanhtrungmobile.com/wp-content/uploads/2017/09/iphone-6-plus-sua-chua-chinh-hang-gia-re.jpg

IMEI là một dãy số dùng để nhận dạng quốc tế cho mọi điện thoại của Apple. Việc check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world giúp người dùng phân biệt được đâu là bản Quốc tế đâu là loại máy Lock, đã active hay chưa.

Việc check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên rất nhiều bạn lại không hề biết đến điều này, chỉ tập trung vào hình thức máy rồi vội vã mua hàng, bị lừa đảo một cách thức trắng trợn. Vậy cụ thể việc check IMEI iPhone 6 Plus Lock hay World diễn ra như thế nào? Mời các bạn đọc cùng theo dõi nhé. >>> Quý khách hàng hiện đang có nhu cầu thay màn hình điện thoại iphone 7 plus có xuất xứ rõ ràng ở Hồ Chí Minh, hãy tới Thành Trung Mobile, cửa hàng sửa lỗi chuyên thay màn hình iPhone 7 plus giá ưu đãi
Check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world để nhận biết chính xác thiết bị quốc tế và máy lock

Như các bạn đã biết, trên thị trường thời điểm này có 2 loại điện thoại phổ biến đó là iPhone 6 Plus mẫu máy Lock (khóa mạng) và iPhone 6 Plus phiên bản Quốc tế. Làm sao để phân biệt chính xác 2 loại này:

– iPhone 6 Plus bản Quốc tế: là sản phẩm chính hãng Apple, hoạt động xịn cùng tất cả loại SIM từ tất cả các nhà mạng nào.

– iPhone 6 Plus bản Lock (khóa mạng): cũng là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng nhưng được phân phối qua mọi đơn vụ cung ứng mạng kèm theo hợp đồng. các bạn chỉ có thể sử dụng SIM của đơn vụ cung ứng mạng đó.

Sau khi đã nhận biết được 2 loại iPhone 6 Plus trên rồi thì dưới đây là phương án check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world:

Cách 1 : Để check iPhone 6 Plus Lock quý khách hàng chỉ tìm kiếm lấy SIM bình thường của bất cứ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nào ở Việt Nam rồi lắp vào máy. Nếu không thấy cột sóng xuất hiện, nghe gọi được thì đó là iPhone 6 Plus Quốc tế còn không thấy xuất hiện thì là iPhone 6 Plus Lock. Một các bước tiến hành check IMEI iPhone 6 Plus Lock hay World rất đơn giản đúng không nào. >>> Thành Trung chuyên thay màn hình điện thoại iphone 6 plus giá thấp, để tìm hiểu thông tin về thay màn hình iphone 6 plus mời các bạn xem tại Thành Trung
Cách 2 : Sử dụng gần như tất cả các giải pháp check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world trực tuyến.

Có 2 trang giải pháp check nổi tiếng hiện tại:

1- TEST IMEI iPhone 6 Plus lock hay quốc tế bằng iPhone 6 Plusimei.info

B1 : Các bạn truy cập trang bên trên và bên dưới sẽ là giao diện:

https://thanhtrungmobile.vn/wp-content/uploads/2017/09/check-imei-iphone-lock-hay-world-5.jpg

Bước 2 : Nhập chính xác số IMEI để có thể check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world một cách thức chính xác. (các bạn có thể lấy số IMEI ở mặt sau của điện thoại hoặc vào Settings >> kéo xuống About)

https://thanhtrungmobile.vn/wp-content/uploads/2017/09/check-imei-iphone-lock-hay-world-4-1.jpg

Bước 3 : Sẽ có rất nhiều thông tin hiện ra nhưng quý khách chỉ đang tìm kiếm tới mục Check SIM Lock. Nếu hiện Locked thi chứng tỏ là bản khóa mạng, còn Unlocked thì là bản Quốc tế.

2- Check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world bằng iunlocker.net

https://thanhtrungmobile.vn/wp-content/uploads/2017/09/check-imei-iphone-lock-hay-world-6.jpg >>> Giải pháp thay pin điện thoại iPhone 6 Plus ở HCM, là dịch vụ thay pin iPhone 6 Plus hiện đang được Thành Trung mang đến cùng giá thành rẻ nhất trên thị trường.Cách làm đơn giản như sau:

B1 : Truy cập vào trang web iunlocker.net.

B2 : Điền số IMEI vào ô trống để check IMEI iPhone 6 Plus lock hay world ở mục SIM Lock.

Bên trên là 2 cách đơn giản để check IMEI iPhone 6 Plus lock hay word. Hướng dẫn bên trên không hề yêu cầu tay nghề tay nghề quá cao, chỉ đang cần khách hàng thưc hiện đúng như bài hỗ trợ là được. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

CuFYj727 Trên 20/12/2019 03:42:04

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Hướng dẫn các bước thao tác check iMei iPhone 6 Plus lock hay world