maytinhpg Trên 27/8/2017 15:43:31

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy là tính năng mới nhất của

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy Mặc dù phần lớn của  Shazam trên 93 triệu người dùng Mỹ vẫn sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh của họ để xác định, gắn thẻ và chia sẻ các bài hát họ đang nghe, một phần ngày càng tăng của cơ sở người sử dụng - khoảng 10 triệu ở Mỹ năm ngoái - đã sử dụng Shazam để xác định các chương trình truyền hình và quảng cáo. Hôm nay, công ty nhằm mục đích phục vụ khán giả tốt hơn với việc phát hành một ứng dụng iOS mới, giới thiệu một số tính năng mới, bao gồm khả năng tự động chạy chương trình "shazaming" ở chế độ nền.

Tính năng này, được gọi là "Tự động Gắn thẻ", là điểm nổi bật trong bản phát hành hôm nay. Trước đây, người dùng phải kích hoạt tùy chọn gắn thẻ bằng cách nhấn vào màn hình, sau đó chờ đợi khi Shazam nghe và sau đó xác định âm thanh mà họ đang nghe, cho dù đó là âm nhạc, chương trình truyền hình hoặc quảng cáo truyền hình. Mặc dù vẫn làm việc như thế nào trên phiên bản điện thoại thông minh, ứng dụng iPad cập nhật giờ đây cung cấp trải nghiệm thụ động hơn, được thiết kế cho những người sử dụng ứng dụng như màn hình thứ hai trong khi xem TV.

Đáng chú ý, tính năng sẽ không được bật theo mặc định.

Thay vào đó, sau khi tải xuống phiên bản cập nhật, người dùng sẽ được hướng dẫn ngắn gọn giải thích cách Tự động Gắn thẻ là gì, sau đó cho phép người dùng bật tính năng này nếu muốn. Nếu làm như vậy, ứng dụng sẽ chạy ẩn, lắng nghe bất cứ thứ gì có thể xác định và tải các mục đó vào một băng chuyền ở đầu màn hình chính.

IPad Retina GUI PSD
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Từ đây, người dùng có thể tương tác với nội dung nhiều như trước đây - chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội, mua bài hát, chương trình hoặc phim từ iTunes hoặc Amazon, hoặc trong trường hợp của chương trình truyền hình, tìm hiểu thêm về diễn viên và tập phim, xem danh sách phát Các bài hát trong chương trình phát sóng, hoặc hướng tới các trang web như Wikipedia, IMDb, trang web chính thức và / hoặc cửa hàng và hơn thế nữa.

Một số chương trình truyền hình sẽ làm việc tiếp tục làm việc với công ty để cung cấp những trải nghiệm nâng cao, như "American Idol" đã làm trong quá khứ, và "The Voice" đang làm bây giờ. Những trải nghiệm này thường được cung cấp cho các nhà sản xuất chương trình truyền hình miễn phí, với quy định rằng họ phải thúc đẩy Shazam trên không.

Tuy nhiên, Fiat Brand và Fox Broadcasting Company đang tài trợ ứng dụng mới trong ba tháng đầu tiên kể từ ngày ra mắt hôm nay, đây là mối quan hệ được trả tiền.

"Tính năng tự động gắn thẻ giúp chúng tôi tách biệt khỏi ngành công nghiệp", David Jones của EVA về Marketing của Shazam, nhận xét về tính năng mới của ứng dụng. "Toàn bộ ý tưởng là Shazam đã sét nhanh và không thể nào dễ dàng hơn - nó chỉ nhấn một nút, và trong vài giây, bạn đã có câu trả lời. Chúng ta chỉ cần một mình thôi. Chúng tôi đã thoát khỏi bước đó ", ông nói thêm.

Công ty bắt đầu làm việc với nội dung truyền hình từ năm 2010 và từ từ bắt đầu xây dựng cơ sở dữ liệu của mình với hàng chục chương trình truyền hình. Nó cho phép "Shazaming" của nhiều sự kiện lớn, bao gồm các trò chơi Grammy, Super Bowl và MLB. Sau đó, vào tháng 9 năm 2012, Shazam đã thông báo ứng dụng có thể gắn thẻ bất kỳ chương trình nào trên bất kỳ kênh nào .

Hôm nay, ứng dụng này hỗ trợ 160 kênh truyền hình trực tiếp hoặc DVR'd, bao gồm tất cả các chương trình trên toàn quốc và hầu hết các quảng cáo truyền hình trên toàn quốc - thậm chí cả những quảng cáo không được Shazam tối ưu hóa bởi những người trả tiền để chạy các chiến dịch quảng cáo. Jones cho biết, đến nay, hơn 150 thương hiệu đã chạy trên 250 chiến dịch quảng cáo truyền hình, dẫn đến tốc độ tăng doanh thu "hai con số", tức là "gấp đôi mỗi quý", Jones nói. "Đó là một tình huống" trường xanh ". Chúng ta có thể phát triển nhanh như chúng ta có thể di chuyển ", ông nói.

Trong khi đó, ông ghi nhận đối thủ cạnh tranh thứ hai của công ty đang phải vật lộn để có được một vài triệu lượt tải xuống. SoundHound là một đối thủ của Shazam với hơn 100 triệu người sử dụng , nhưng tập trung vào âm nhạc).


Mặc dù tự động gắn thẻ ngày hôm nay, ứng dụng cập nhật cũng sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng được cải tạo trên iPad bao gồm cách xem các bài hát và chương trình truyền hình có xu hướng xung quanh Hoa Kỳ cũng như các bài hát phổ biến trên khắp thế giới. Các tính năng xã hội mà trước đây cho phép người dùng nhìn thấy những gì bạn bè của họ đang gắn thẻ để họ có thể bình luận về điều đó, cũng đã có trên iPad, cũng như toàn bộ bài hát "LyricPlay" cho âm nhạc.

IPad Retina GUI PSD

Và Shazam đã mở rộng mối quan hệ với Rdio, giờ đây cho phép các thuê bao nghe toàn bộ bài hát, thay vì chỉ xem trước. Người dùng cũng có thể đăng ký thử nghiệm, và Shazam sẽ kiếm được thu nhập liên kết cho những người chuyển đổi sang khách hàng trả tiền. Jones từ chối đưa ra chi tiết về hợp đồng cụ thể của hai công ty, ở đây, mặc dù.

Với hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, 93 triệu ở Mỹ, cộng với  300 triệu đô la doanh thu âm nhạc năm ngoái và hai con số hàng triệu doanh thu quảng cáo truyền hình, công ty hiện đang dẫn đầu nhóm người cùng lắng nghe và ứng dụng màn hình thứ hai. Ứng dụng iOS cập nhật sẽ giúp nó tiến bộ hơn nữa và ứng dụng dành cho máy tính bảng Android cũng đã có trong các tác phẩm này. Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội

hKEsR223 Trên 20/12/2019 04:43:58

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy là tính năng mới nhất của