maytinhpg Trên 26/8/2017 06:04:01

Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội về cách hiệu quả và linh hoạt

Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Sự thành công , một khởi đầu của Berlin, hôm nay đã phát hành phiên bản beta của một nền tảng mà họ hy vọng sẽ là tương lai của các công ty quản lý nội dung của họ trong một thế giới đa sàng lọc, gần như bất kỳ đối tượng vật lý nào cũng có thể là một " Phần cứng ". Nó cũng thông báo một vòng hạt của một số tiền không tiết lộ từ Balderton và Zendesk hậu thuẫn điểm Nine Capital để giúp tiếp tục tầm nhìn đó.

Rất nhiều người trong thế giới xuất bản đã suy nghĩ về những năm gần đây  nhất trong việc tạo ra nội dung có thể dễ dàng chỉnh sửa và phân phối lại.  đó được áp dụng cho các hệ thống in mới; Sau đó in và web; Sau đó in và web và điện thoại di động; Và gần đây nhất là để in và điện thoại, điện thoại và máy tính bảng.

Nhưng Nội dung không nhằm mục đích trở thành một đối thủ khác trong ngành kinh doanh đó. Giám đốc điều hành Sascha Konietzke nói với tôi: "Chúng tôi không muốn thay thế WordPress hoặc các hệ thống CMS khác xuất bản nội dung trên web. Thay vào đó, chúng tôi đang cung cấp một giải pháp để xuất bản cho tất cả các nền tảng và thiết bị mới, đặc biệt là các ứng dụng đòi hỏi những cách mới để phân phối nội dung. "

Điều đó có nghĩa là: Nội dung đang áp dụng khái niệm đó cho một bộ phương tiện / màn hình ngày càng mở rộng và áp dụng nó cho bất kỳ thông tin kỹ thuật số nào. Điều này bao gồm việc cho phép nội dung được phân phối qua iOS, Android, HTML5 tương tác và JavaScript, trong một định dạng độc lập trình bày, sẽ hoạt động trên tất cả các màn hình khác nhau mà chúng ta biết từ điện thoại đến Google Glass, smartwatches và xe ô tô Mà chúng ta chưa từng thấy.
Sửa Laptop Cầu Giấy
Và cũng giống như những người xuất bản các hệ thống CMS liên quan đến các loại nhà báo, Contentful có tiền lệ: Thriveventures, công ty đứng sau Contentful, ban đầu đã phát triển một sản phẩm có tên StorageRoom , giúp đưa nội dung từ các tệp tin kỹ thuật số và làm cho nó trở nên khả thi trong các ứng dụng di động - Thu hút khoảng 1.000 khách hàng.

Công ty StorageRoom không phải là người đăng ký mới và các khách hàng hiện tại trên nền tảng này đang di chuyển sang Contentful, Konietzke nói với tôi, vì các ứng dụng di động chỉ trở thành một loại màn hình trong số nhiều người tiêu dùng sử dụng ngày nay và trong tương lai.

Nội dung rơi vào cùng một loại dịch vụ trên mạng giúp doanh nghiệp tận dụng mọi tiến bộ trong thế giới công nghệ, mà không nhất thiết phải là kỹ sư để làm như vậy. (Trong một trong những phát triển gần đây trong lĩnh vực này, Intuit đã mua Elastic Intelligence để cung cấp cho khách hàng SME một nền tảng để giúp họ dễ dàng dịch dữ liệu trên đám mây của họ sang các ứng dụng mà không cần đến các nhà phát triển thêm).

Trên nền tảng Contentful như hiện nay, Konietzke ghi nhận: "Chúng tôi cung cấp giao diện cho các biên tập viên để quản lý nội dung và các API và SDK mạnh mẽ cho các nhà phát triển để tải nội dung vào ứng dụng của họ trên bất kỳ nền tảng nào. Sau đó, nó hoàn toàn phù hợp với các nhà phát triển sử dụng các công cụ của họ và khuôn mẫu của sự lựa chọn để tạo ra lớp trình bày thực tế. Đặc biệt là các cơ quan tình yêu này, vì họ có thể tạo ra những kinh nghiệm thực sự hấp dẫn và không bị giới hạn bởi bất kỳ hệ thống mẫu hiện có. "Nhưng ông nói thêm rằng điều này đang phát triển để trở nên tự phục vụ hơn. "Hiện tại chúng tôi đang nói chuyện với các máy tạo ứng dụng trên thiết bị di động để chúng tôi có cách để khách hàng của chúng tôi quản lý nội dung và tạo ra các ứng dụng mà không cần nhà phát triển bên ngoài hoặc nhà nội bộ."

Bên cạnh các yếu tố chi phí và tiện lợi, Contentful cũng chỉ ra một giải pháp có thể cho một điểm đau khác trong thế giới hiện đại của các thiết bị được kết nối: phân mảnh. Nếu một nền có thể được sử dụng để truyền dữ liệu liền mạch và tự động vào bất kỳ số điểm cuối nào, điều đó có thể làm cho các câu hỏi về việc chỉnh sửa ứng dụng cho các thông số kỹ thuật khác nhau là một điểm moot - một viên đá Rosetta cho dữ liệu, như nó đã được.

Roberto Bonanzinga, đối tác của Balderton Capital dẫn đầu đầu tư vào Contentful của VC, dường như cũng có ý tưởng về ý tưởng đó. "Một cuộc cách mạng trong nội dung đang xảy ra ngay bây giờ; Nó được quản lý và tiêu thụ như thế nào đang thay đổi mãi mãi ", ông lưu ý trong một tuyên bố. "Nổi bật bao gồm sự chuyển đổi này và tôi rất vui mừng được làm việc với Sascha và đội ngũ đặc biệt của mình để trở thành động lực đằng sau tương lai của nội dung"
Sửa Macbook Tại Hà Nội
Nội dung hôm nay cũng thông báo một ủy ban tư vấn về các tên tuổi lớn có thể chỉ ra cách nó có thể được thông qua và sử dụng lâu dài. Hội đồng bao gồm Alexander Bruehl, cựu đối tác của Atlas Capital; Francesco Cesarini, Giám đốc Sáng lập và Kỹ thuật tại Erlang Solutions; Daniel Heaf, Giám đốc kỹ thuật số của BBC Worldwide; Karen McGrane, Giám đốc điều hành của Bond Art + Science; Todd Tran, Trưởng phòng quảng cáo EMEA & APAC tại Rovio; Và Michael Wolfe, nhà kinh doanh nối tiếp và cựu EIR tại Benchmark.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội về cách hiệu quả và linh hoạt