gaconlacme Trên 15/8/2017 09:36:35

Thay Màn Hình Laptop Lenovo U4170 đã vượt qua

Daniel Raffel nói rằng khi bắt đầu làm việc trên ứng dụng mà Thay Màn Hình Laptop Lenovo U4170  http://suamaytinhphunggia.com/thay-man-hinh-laptop-lenovo-u4170.html cuối cùng trở thành nền tảng làm thế nào để Snapguide , người ta khuyên ông nên làm một ứng dụng "hướng dẫn thực phẩm" (ông đã làm việc như một đầu bếp vì thế có thể tự nhiên cuốn hút vào ngành dọc đó).

Ông chống lại, có thể là vì ông có một tham vọng lớn hơn trong đầu: "Mục tiêu của tôi là truyền cảm hứng cho mọi người để làm những thứ mà họ có thể mua", ông nói với tôi trong một cuộc trò chuyện đầu tuần này. Trong một thế giới trực tuyến / không trực tuyến có rất nhiều cách để tiêu thụ bất cứ thứ gì bạn muốn, dù bạn ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn, Snapguide là một trong những nơi chống lại nó và hương vị Tự làm - được phân phối thông qua một loạt các thiết bị di động- Hướng dẫn làm thế nào để hướng dẫn cách làm mọi thứ, bao gồm cả hàng thủ công, trang điểm, xe hơi, và vâng, thức ăn - đang phát triển.

Một tỷ lệ lý tưởng của các nhà phát triển để thiết kế

Ra mắt tháng 3 năm 2012 , Snapguide vẫn còn nhỏ - chỉ có chín nhân viên - nhưng điều mà Raffel đã cố gắng đưa ra là không chỉ nhấn mạnh vào công nghệ mà còn cả thiết kế. Hiện tạiTỷ lệ các nhà thiết kế đối với các nhà phát triển là 2: 1Có sáu kỹ sư và ba nhà thiết kế. "Một tỷ lệ điên rồ," ông gọi nó. "Nó không gây sốc khi nhìn thấy 1 nhà thiết kế cho 15 kỹ sư". Ông tin rằng đây là một phần của những gì đang giúp Snapguide vượt qua Thay màn hình Laptop Acer Aspire Nitro VN7  http://suamaytinhphunggia.com/thay-man-hinh-laptop-acer-aspire-nitro-vn7.html đối thủ cạnh tranh. "Chúng tôi đang ở trong một không gian nơi mà sự cạnh tranh vẫn còn trên máy tính để bàn và họ vẫn chưa tìm ra cách để làm điều đó trên điện thoại di động."

Raffel nói rằng ông coi Snapguide là một công ty "thiết kế", chú ý đến chi tiết mà ông nói đã được tăng cường bởi kinh nghiệm làm việc như một đầu bếp. "Những kinh nghiệm tôi muốn xây dựng được xem xét sâu sắc. Nó không chỉ tát vào nhau. "

Snapguide gần đây đã chọn một nhà thiết kế khác để giúp đỡ mục tiêu đó: Rebecca Bortman, người đã tham gia Snapguide vào tháng 1 với vai trò là nhà thiết kế sản phẩm. Cô là một người đánh bắt, đã đến từ YouTube, nơi cô lãnh đạo nhóm thiết kế trong lần làm mới lớn nhất của YouTube trong bảy năm. Cô sẽ làm việc với Edwin Tofslie. Raffel nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi làm việc với tất cả chúng tôi trong một năng lực thiết kế sản phẩm, nơi cô ấy đang cho cô ấy những kỹ năng tương tác tuyệt vời và tương tác ngoài những sản phẩm quản lý sản phẩm của cô ấy". (Ngoài ca hát của cô - cô cũng hát trong ban nhạc punk Happy Fangs và trước đây là trong trận động đất của My First).

Giao thông phát triển ở các điểm phần trăm ba chữ số

Raffel cho biết Snapguide hiện đang tăng trưởng ở mức 3 điểm phần trăm mỗi tháng (2,5 lần trong 30 ngày vừa qua). Raffel đã thông qua một triệu khách truy cập vào tháng 11 vừa qua trên cả ứng dụng và web và giờ đây đã "vượt qua được". Các tìm kiếm trên trang web cũng đã vượt qua con số 1 triệu vào tháng Giêng. Hôm nay nó cómột trongNgày giao thông lớn nhất của nó bao giờ Raffel cho biết, kết quả của một "sự kết hợp của giao thông tìm kiếm, Pinterest giao thông, và tấn đến từ Reddit ."

Các pinboard xã hội Pinterest , khi nó xảy ra, đang chứng tỏ là một trong những nguồn lớn nhất và phù hợp nhất Snapguide của giao thông - hình ảnh Snapguide và mục đích chung cho vay themself cách Pinterest được sử dụng và khám phá như một pinboard xã hội của ý tưởng thú vị và khái niệm, và nó Có sự khác biệt khi trở thành ứng dụng iOS đầu tiên có tích hợp Pinterest , nhút nhát của một API Pinterest chính thức. Và đối với những người tự hỏi lý do tại sao Snapguide chưa phát triển một ứng dụng Android, Pinterest một phần là do lỗi của điều đó:

Raffel nói: "Pinterest đang hướng nhiều lượt xem trang mỗi tháng như Google, và một trong những điều thực sự thú vị đó là chúng tôi thấy một lượng lớn lưu lượng truy cập Pinterest đến từ Pinterest trên iOS. Giao thông cho thấy iOS là nơi để tập trung ngay bây giờ. Đó là cách để giảm số lượng lưu lượng truy cập trên điện thoại Thay Màn Hình Laptop Dell Vostro 15  http://suamaytinhphunggia.com/thay-man-hinh-laptop-dell-vostro-15.html di động đến từ IOS và số tiền thu được từ Android. Nó chỉ củng cố rằng các dịch vụ xã hội đang thực hiện tốt hơn theo cấp số nhân trên iOS. "

vZSoz764 Trên 20/12/2019 04:47:39

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thay Màn Hình Laptop Lenovo U4170 đã vượt qua