gaconlacme Trên 15/8/2017 09:33:01

Thay màn hình Laptop Acer Aspire V3 hài lòng chỉ

Hộp thư, ứng dụng quản lý hộp thư đến cho iPhone đã được phát hành trong phiên bản beta tuần này , hiện có khoảng 700.000 người dùng xếp hàng để truy cập vào thời điểm viết bài này. Đó là theo bộ đếm trong ứng dụng mà nhiều người trong chúng ta đã nhìn chằm chằm vào và ra trong nhiều ngày, cho bạn biết có bao nhiêu người vẫn còn ở phía trước của bạn cho ứng dụng, và có bao nhiêu người đang tham gia phía sau để Chờ đợi lượt của họ.

Đó là một cơ chế để giúp các máy chủ của Mailbox quản lý Thay màn hình Laptop Acer Aspire V3  http://suamaytinhphunggia.com/thay-man-hinh-laptop-acer-aspire-v3.html nhu cầu to lớn của người sử dụng , mặc dù một số người cho rằng đây là một kế hoạch tiếp thị được thiết kế để tăng nhu cầu. Một số khác nghĩ rằng đó có thể là một thử nghiệm đáng ghét trong hành vi của con người. Tôi có xu hướng tin tưởng rằng những người sáng tạo Mailbox thực sự đang tìm kiếm một cách hiệu quả hơn và hiệu quả hơn để mang lại một ứng dụng chuyên sâu về máy chủ theo cách không gây ra tình trạng cúp điện lớn, nhưng cố ý hoặc không chủ ý, Mailbox đã phá vỡ nền tảng mới Trong những trải nghiệm ảo mà những người khác đã cố gắng khám phá với các trò chơi thử nghiệm ít thành công hơn.

Hàng đợi Mailbox tự nó là một trải nghiệm, ngoại trừ chính ứng dụng, được đánh giá cao theo hầu hết các nhận xét. Có thể đó là ứng dụng tôi mở thường xuyên nhất trên iPhone vào lúc này (bên cạnh một dự án hiện đang được phát triển với một số cơ học kỳ quái tương tự). Mặc dù thực tế là không có gì thực sự "làm" trong thời gian này: Tôi mở ứng dụng, một bộ đếm lại và một cái khác lại bật lên, tôi đóng ứng dụng. Tuy nhiên, ngay cả những hành động đơn giản liên tục mở và đóng ứng dụng đại diện cho sự tham gia nhiều hơn tôi có thể thu Thay Màn Hình Laptop Dell Vostro 3558   http://suamaytinhphunggia.com/thay-man-hinh-laptop-dell-vostro-3558.html thập được cho khoảng 90 phần trăm các tiêu đề khác đang được sử dụng trên màn hình chính của iPhone.

So sánh đó với bài tập gần đây của Peter Molyneux trong sự kiên nhẫn cho các thiết bị di động, Curiosity. Ứng dụng được xây dựng bởi phòng thu 22cans mới của Molyneux, có một bí ẩn được gói trong một khối lập phương, được tất cả người dùng ứng dụng làm việc để cùng mở khóa bí mật cuối cùng. Trò chơi của Molyneux có tính tương tác, mục tiêu cuối cùng cần được thú vị hơn vì nó được che giấu trong bí mật, và không chỉ đơn giản sao chép những kinh nghiệm đứng trong hàng. Tuy nhiên, tôi đã mở nó chính xác không có lần trong những tháng sau cuộc thăm dò ban đầu của tôi cho một bài báo khởi động.

Một phần của cuộc phỏng vấn của tôi với Molyneux tại Curiosity ra mắt nổi bật như là cực kỳ nói, và trong retrospect, nó foreshadows Mailbox của thành công hiện tại. Molyneux nói rằng trong quá trình phát triển Curiosity, nhóm nghiên cứu 22cans phát hiện ra rằng, nhìn chung, các cầu thủ hài lòng chỉ ngồi và xem trong khi những người khác làm việc, và họ phải đưa ra những thủ thuật và động lực để thuyết phục những người láng giềng tham gia. Những người chơi "nhàn rỗi" này đã vượt trội hơn rất nhiều những người hoạt động, vì vậy nó là lý do khiến hàng đợi ảo của Mailbox, về cơ bản là độc quyền về sự tham gia thụ động, sẽ hoạt động rất tốt.

Các trò chơi khác đã thử nghiệm sự thỏa mãn trì hoãn, bao gồm cả The Heist xuất sắc của đội bóng đằng sau bó MacHeist. Điều thú vị là thấy khái niệm đó được áp dụng cho các ứng dụng năng suất và để thấy rằng việc thực hiện nhận được cũng như nó đã được thực hiện. Chắc chắn, đã có một số rên rỉ về tính ngớ ngẩn của việc phải chờ đợi một ứng dụng, cả trên Twitter và trong các bài đánh giá của App Store cho Mailbox, nhưng tôi cho rằng như vocal như complainers đã được, vẫn còn nhiều nhu cầu cho ứng dụng hơn còn gì nữa không.

Vậy điều đó có nghĩa là danh sách chờ đợi có sự tham gia trở thành yếu tố chủ yếu trong phát triển ứng dụng di động? Đừng tin vào nó; Mailbox được hưởng lợi từ sự pha trộn độc đáo của sự quảng Thay màn hình máy tính LAPTOP LENOVO YOGA 900  http://suamaytinhphunggia.com/thay-man-hinh-may-tinh-laptop-lenovo-yoga-900.html cáo trước khi ra mắt, thiết kế đẹp, và làm việc trong một lĩnh vực mà mọi người vô cùng thất vọng với các giải pháp hiện có (ví dụ như email). Nhưng cũng giống Curiosity và The Heist, ví dụ Mailbox cho biết thêm một điểm dữ liệu khác về cách các nhà phát triển phần mềm có thể sử dụng sự hài lòng trì hoãn để thu hút người dùng, và điều này có thể có những tác động đáng kể cho tương lai của ứng dụng.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thay màn hình Laptop Acer Aspire V3 hài lòng chỉ