dieulinh1712 Trên 3/7/2017 13:41:28

Sửa Chữa Điện Thoại Samsung của họ nhiều hơn

Đã đưa ra Runkeeper trong năm 2008 với sự trợ giúp của kỹ sư làm việc ngoài giờ  trước khi đóng vòng loại Series B vào cuối năm 2011, Jason Jacobs , người đồng sáng lập RunKeeper, nói về kinh nghiệm khi mô tả các doanh nhân có kinh nghiệm về whiplash khi họ bước ra ngoài.
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
Trong tập II của Câu chuyện Người sáng lập cuộc trò chuyện của mình với chủ nhà Chris Dixon , Jacobs characterizes cuộc phiêu lưu theo cách này. "Ngày bạn rời khỏi công việc và đồng hồ cát bắt đầu lộn ngược trong khoản tiết kiệm của bạn, đó thực sự là một cảm giác đáng sợ, khủng khiếp, căng thẳng, hân hoan và rất thú vị. Và về cơ bản nó không dừng lại. "

Cảm xúc thể hiện, Jacobs mô tả tầm nhìn của mình đối với RunKeeper.

Ông Jacobs cho biết thêm: "Cần phải có loại máy điều khiển trung tâm này kết nối tất cả các công cụ này với nhau bằng cách Facebook thực hiện điều đó trong mạng xã hội." Với mong muốn trở thành trung tâm điều khiển, Jacobs cho biết thêm "chúng tôi đã mở API sáu tháng trước và ... chúng ta đã thấy 50 tích hợp hoàn chỉnh cho đến nay, và hàng trăm công ty khác đang phát triển. "

Trước khi buổi phỏng vấn kết thúc tốt đẹp, Jacobs mở rộng lời khuyên này cho thế hệ người sáng lập kế tiếp. "Hãy hình dung ra những gì bạn thực sự muốn bởi vì theo con đường quyết định để xây dựng một trò chơi lớn thay đổi công ty trị giá hàng tỷ đô la tiếp theo hoàn toàn khác so với việc xây dựng một công ty nhỏ thành công rất nhanh chóng hoặc có thể nhìn thấy bạn một cách bền vững."

Đảm bảo xem toàn bộ video để nghe thêm thông tin chi tiết.

Qua sáng lập Câu chuyện tập gồm ZocDoc, Reddit, Tumblr, TripAdvisor, Birchbox, Warby Parker và nhiều startups khác là ở đây .

Tập I của cuộc phỏng vấn này là ở đây .Đôi khi nguồn gốc của sự khởi đầu xảy ra như sau: Guy mua iPhone. Guy phá vỡ iPhone. Guy sau đó trả tiền cho Apple quá nhiều để sửa chữa điện thoại nói rằng, ensuite. Guy phá vỡ điện thoại một lần nữa. Đồng nghiệp phá vỡ điện thoại. Sau đó, một bóng đèn tắt. Đây là những gì đã xảy ra với AJ Forsythe khi anh ấy là sinh viên của Đại học Bách khoa Tiểu bang California Polytechnic. Ông và bạn bè của ông đã phá vỡ iPhone  một vài lần, vì vậy ông quyết định tự dạy mình cách khắc phục nó. Sau đó, giống như bất kỳ doanh nhân giỏi nào, ông đã biến giải pháp đó thành một doanh nghiệp. Forsythe bắt đầu tính phí mọi người ở trường 75 đô la cho mỗi lần sửa, thiết lập một vài tài khoản truyền thông xã hội để hawk dịch vụ của mình, sửa lại phòng của mình vào một cửa hàng sửa chữa, và iCracked được sinh ra.
Trung Tâm bảo hành điện thoại Lenovo tại Hà Nội
Forsythe là nhà phân phối màn hình rẻ tiền, cuối cùng tìm ra những người mà ông có thể tin tưởng, và sau đó bắt đầu kinh doanh cho các trường đại học. Đến tháng 3 năm 2011, khoảng một năm sau khi ban đầu nở ý tưởng, doanh nghiệp đã phát triển vượt ra ngoài - đến 20 địa điểm trên cả nước - và có lợi nhuận. Forsythe bắt đầu thuê "iTechnicians" kỹ thuật để giúp anh ta và các đối tác của mình hấp thụ được nhu cầu.

Nhanh chóng chuyển tiếp đến hiện tại, và iCracked đã trở thành thành viên của lớp học bắt đầu mùa đông của Y Combinator. Sự hiểu biết của đội về thị trường và mô hình kinh doanh của nó đã bắt đầu củng cố, vì vậy hôm nay, iCracked chính thức được tung ra thị trường thế giới. Cấp, mô hình đó không hoàn toàn nguyên bản, vì iCracked chắc chắn gợi nhớ lại danh tiếng của Geek Squad of Best Buy, trừ khi họ tập trung rõ ràng vào việc sửa chữa thiết bị iOS. Điều đó có ý nghĩa, khi bạn xem xét các lề ...

Phần lớn thời gian nghỉ của iPhone là hời hợt, và màn hình thay thế có thể được mua với giá rẻ, nhưng người dùng iPhone thường bị khóa trong quá trình tìm kiếm một cửa hàng bán lẻ gần Apple, hẹn gặp, chỉ để khám phá khi họ đến đó mà Apple sẽ Tính phí chúng lên tới 200 đô la cho một chiếc điện thoại thay thế. Và đôi khi điều này có nghĩa là mất một số hoặc tất cả dữ liệu trên điện thoại cũ của bạn. Do đó, đối với những người sở hữu iPhone với những thiệt hại trên bề mặt, người ta vẫn có thể buộc khách hàng phải bồi thường 100 đô la để sửa chữa mà họ sẽ trả một cách vui vẻ với giá cạnh tranh, trong khi chi phí cho các bộ phận và dịch vụ tương đối nhỏ.
Sửa Chữa Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
Cơ hội và lợi nhuận là ở đó, nhưng nhóm iCracked đang rất thông minh về cách tiếp cận của họ đối với doanh nghiệp, vì họ muốn trở thành một giải pháp tất cả trong một cho những người có thiết bị bị hỏng, bất kể vị trí của họ. Ngày nay, việc khởi động cung cấp ba tùy chọn sửa chữa: Người dùng có thể tìm thấy một iTechnician địa phương được chứng nhận gần họ và lên lịch hẹn. (ICracked bây giờ đã có 125 kỹ thuật làm việc cho họ, nhiều người trong số họ tự do.Nếu họ hoạt động trong vòng 30 phút lái xe của vị trí của bạn, họ sẽ đến với bạn.) Lựa chọn thứ hai là để sửa chữa bằng thư, trong đó có 3 đến 5 Ngày để quay vòng, mặc dù nhóm có thể gửi cho bạn "Go-Phone tạm thời" nếu bạn không thể không có điện thoại trong 5 ngày.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Chữa Điện Thoại Samsung của họ nhiều hơn