boiminhchau Trên 26/6/2017 19:03:52

Trung Tâm Bảo Hành HTC Tại Hà Nội một bộ xử lý

Đầu tiên của năm 2000 khách hàng may mắn sẽ được miễn phí khắc và điện thoại bao gồm.
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành HTC Tại Hà Nội


Điện thoại thông minh Creo Mark 1 , được tung ra hồi tuần trước, đã được rao bán. Điện thoại sẽ có mặt trên trang web chính thức của công ty và Flipkart với giá 19.999 Rs. 2.000 khách hàng đầu tiên đặt hàng từ trang web của Creo sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ khắc bằng bất cứ giá nào, cũng như Điện thoại di động miễn phí với Điện thoại.

Rất ít tính năng sáng tạo trong Mark 1 bao gồm một máy trả lời tự động đã từng là tính năng của đường dây cố định trước đó. Điện thoại cũng đi kèm với một tính năng "Lấy lại" cho phép định vị điện thoại ngay cả khi nó đã được thiết lập lại để cài đặt nhà máy của người khác. Tính năng Retriever chia sẻ vị trí và số SIM (của người có điện thoại) cho người dùng ban đầu. Theo Creo, người dùng sẽ nhận được thông tin trên email của mình. Cảnh báo email sẽ được gửi từ thiết bị bị đánh cắp ngay cả khi nó không được kết nối với internet. Creo cũng đảm bảo hỗ trợ tìm thiết bị bị đánh cắp.

Hơn nữa, Creo cũng thông báo rằng sẽ có bản cập nhật mới cho Hệ thống nhiên liệu vào ngày 13 tháng 5. Các bản cập nhật này bao gồm trình chỉnh sửa ảnh, đèn flash tự động, quản lý dữ liệu tự động, tự động và tùy chỉnh Echo, cải tiến hiệu năng. Echo là một tin nhắn cuộc gọi đã được ghi lại trước. Lưu ý rằng trong teaser trước đó, Creo đã yên tâm một cập nhật phần mềm hàng tháng cho Mark 1.
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành ĐiệnThoại LG Tại Hà Nội
Như fer như thông số kỹ thuật có liên quan, các Creo Mác 1 có 5,5 inch hiển thị Quad HD với Corning Gorilla Glass 3. Nó có một phía sau 21 megapixel Máy ảnh, và một camera phía trước 8 megapixel. Máy ảnh phía sau đi kèm với bộ cảm biến Sony Exmor, tự động lấy nét giai đoạn, khả năng ghi hình 4K, Khả năng quay video chậm ở tốc độ 120 FPS và hỗ trợ ánh sáng đèn nền kép. Máy ảnh phía trước có thể quay video Full HD và có góc nhìn 86 độ.

Creo Mark 1 đi kèm với Hệ điều hành Hệ điều hành Hệ điều hành Android. Nó có một pin 3100 mAh đi kèm với cơ sạc nhanh. Điện thoại có 32 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua khe lưu trữ có thể mở rộng lên tới 128 GB. Nó được trang bị bộ vi xử lý lõi Mediatek Helio X10 Tru-octa có tốc độ xung nhịp 1,95 GHz.
Địa Chỉ Sửa Chữa Điện Thoại SamsungTại Hà Nội
Creo Mark 1 có hai khe thẻ SIM và kết nối 4G. Nó có một bộ xử lý lõi octa và 3 GB LPDDR3 RAM. Nó có kích thước 155,4 x 76,1 x 8,7 mm và nặng 190 gram. Điện thoại có màu đen kim loại súng. Nó có hai micro để giảm tiếng ồn. Bên cạnh đó, Creo Mark 1 có Bluetooth 4.0, GPS với GLONASS và Beidou, và WiFi (a / b / g / n / ac). Điện thoại đi kèm với cổng USB 2.0 với tính năng OTG, cảm biến G, cảm biến L, cảm biến hội trường, cảm biến p, con quay hồi chuyển và bộ thu sóng FM.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Trung Tâm Bảo Hành HTC Tại Hà Nội một bộ xử lý