boiminhchau Trên 16/6/2017 18:34:37

Sửa Chữa ipad tại Hà Nội được ra mắt

Điện thoại thông minh sẽ được ra mắt ở Hàn Quốc đầu tiên, tiếp đến là Châu Âu, Mỹ Latinh và thị trường Châu Á.
SửaChữa ipad Tại Hà Nội
LG đã giới thiệu điện thoại X series, LG X Cam và LG X Screen, tháng trước trước sự kiện Mobile World Congress. Bây giờ như đã hứa trong thông báo của họ, LG sẽ bắt đầu triển khai toàn cầu của họ ra tuần này. Điện thoại thông minh sẽ được ra mắt ở Hàn Quốc đầu tiên, tiếp đến là Châu Âu, Mỹ Latinh và thị trường Châu Á.

Tóm lại, các sản phẩm của LG X Cam và màn hình cảm ứng IPS In-Cell Touch 5.2 inch full HD (1920 Ã 1080 pixel). Điện thoại thông minh được cài đặt với hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow chạy trên bộ xử lý lõi octa 1.14 GHz. LG Cam X có 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB và được cho là có khe cắm mở rộng 2 TB. Điện thoại cung cấp pin 2520 mAh. Nó có một máy ảnh phía trước 8 megapixel. Bên cạnh đó, LG X Cam cung cấp WiFi, 4G, Bluetooth, GPS / A-GPS và kết nối USB. Kích thước của điện thoại là 147.5 x 73.6 x 5.2mm ~ 6.9mm.

Mặt khác, LG X Screen có màn hình chính 4,93 inch đi kèm với độ phân giải 1280 × 720 pixel (HD) trong khi màn hình 1,76 inch thứ cấp có độ phân giải 520 x 80 pixel. Điện thoại này có bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bộ nhớ mở rộng 2 TB, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, camera phía sau 13 megapixel, camera phía trước 8 megapixel và pin 2300 mAh. Các tính năng kết nối của nó giống như của LG X Cam.Các kích thước là 142,6 x 71,8 x 7.1mm.
SửaChữa Điện Thoại Tại Hà Nội
LG X Cam đi kèm với hai camera phía sau - máy ảnh chính có độ phân giải 13 megapixel và một camera 5 megapixel. Mặt khác, màn hình LG X Screen đi cùng với màn hình HD In-cell Touch 4.93 inch cùng với màn hình hiển thị thứ hai là màn hình thứ hai "Always on" 1.76 inch, Một tính năng mà trước đây chúng ta đã thấy trong điện thoại thông minh V10 của LG. Màn hình thứ hai này cũng sẽ hiển thị thời tiết, ngày giờ và tình trạng pin mà không cần mở khóa điện thoại. Bạn cũng có thể giữ các phím tắt của ứng dụng trong màn hình phụ này. Vì vậy, người dùng có thể truy cập các ứng dụng mà không cần phải đi qua menu chính. LG X Cam có đường cong cong ở mặt trước và đi kèm với công nghệ 3D Bending Glass.

LG X Cam có màu Titan Silver, White, Gold và Pink Gold trong khi Màn hình LG X có các màu đen, trắng và hồng. LG X Cam có đường cong cong ở mặt trước và đi kèm với công nghệ 3D Bending Glass. LG X Cam có màu Titan Silver, White, Gold và Pink Gold trong khi Màn hình LG X có các màu đen, trắng và hồng. LG X Cam có đường cong cong ở mặt trước và đi kèm với công nghệ 3D Bending Glass. LG X Cam có màu Titan Silver, White, Gold và Pink Gold trong khi Màn hình LG X có các màu đen, trắng và hồng.
Apple iPhone SE sẽ được đưa ra thị trường vào tháng tới.

Apple đã công bố iPhone SE trong các phiên bản 16 GB và 64 GB. Trước và ngay cả sau khi nó được công bố, điện thoại đã được ca ngợi là một "tuyệt vời affordableâ mô hình € ?? iPhone vì nó đã hầu hết các tính năng của iPhone 6S, nhưng đi kèm với giá ít hơn nhiều.

Không lâu sau tuyên bố của mình, Apple cho biết iPhone SE 16 GB sẽ được ra mắt tại Ấn Độ tại 30.000 Rs -. gần như cùng một mức giá ($ 399) mà tại đó nó đã có sẵn tại Mỹ Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi Apple sửa đổi tuyên bố của mình và nói rằng mô hình sẽ thay vì được đưa ra tại 39.000 Rs.
SửaChữa iphone Tại Hà Nội  
Rõ ràng, hầu hết các Các nhà quan sát ngành công nghiệp ở Ấn Độ đã bị sốc và bắt đầu đặt câu hỏi về giá cả đã được sửa đổi Nhưng liệu có nên mua iPhone SE với giá 39.000 Rs?

Trước hết, Trong khi thị trường Ấn Độ đang trưởng thành và mọi người đang dần dần ưa thích những người có thể phale với màn hình 5 inch hoặc lớn hơn, một điện thoại thông minh có màn hình 4 inch trông có vẻ ít sinh lợi.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Chữa ipad tại Hà Nội được ra mắt