dudoan Trên 23/3/2017 14:44:23

Cẩn trọng khi dùng băng vệ sinh tampon

Một trong những vấn đề phụ nữ rất hay gặp phải khi dùng băng vệ sinh tampon đó là vùng kín trở nên đau rát, thậm chí là bị xước vùng bên trong âm đạo. Do cách sử dụng băng vệ sinh tampon hoàn toàn khác so với các loại băng vệ sinh ban ngày hay ban đêm nên việc bị đau là dễ hiểu nếu bạn không dùng đúng cách.

https://4.bp.blogspot.com/-LEWq6GjfFzI/WNNwPnK603I/AAAAAAAAA9g/1hiBT729XFQCKNrh76mOzQ73wHWwzH8AQCEw/s320/loi-sai-de-bang-ve-sinh-tampon-gay-dau-vung-kin-1.jpg
Tampon thấm hút không thua kém băng vệ sinh ban ngày dán
Xét về chất lượng băng vệ sinh thì băng vệ sinh tampon thấm hút không thua kém gì các loại bang ve sinh khác. Tuy nhiên, ở một số trường hợp khi mà bạn có ít kinh nguyệt thì việc dùng băng vệ sinh tampon làm cho bên trong vùng kín bị tampon thấm hút một cách quá khô. Chính sự quá khô này dẫn đến lúc bạn lấy tampon ra hay dựa tampon vào sẽ bị cọ sát gây đau, rát. Và tampon cũng không phải là loại băng vệ sinh cho da nhạy cảm.

https://3.bp.blogspot.com/-SgDsFr3gK4M/WNNwlZEBCpI/AAAAAAAAA9k/_qb8oUh0gH09crvAMorDfsXt-3e7vCPHQCLcB/s320/loi-sai-de-bang-ve-sinh-tampon-gay-dau-vung-kin-2.jpg
Tìm hiểu kỹ cách sử dụng băng vệ sinh tampon trước khi dùng
Nếu muốn dùng băng vệ sinh tampon hãy tìm hiểu cách sử dụng trước khi dùng. Dù là bang ve sinh ban dem thì bạn cũng phải đọc hướng dẫn sử dụng, nên không có lý do gì bạn lại không tìm hiểu cách dùng của băng vệ sinh tampon đâu nhé.                               
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cẩn trọng khi dùng băng vệ sinh tampon