DOQUYEN123 Trên 13/12/2016 17:07:18

Xem tử vi đường tình duyên năm 2017 cho những quý anh tuổi Kỷ Mùi

Những người chuyên nghiên cứu về http://vansu.net/tu-vi-2017.html cho biết, những quý anh tuổi Kỷ Mùi là người thật thà ngay thẳng, sống rất tình nghĩa, nhưng tính tình hiền lành nhút nhát nên trong tình yêu các quý anh hơi e dè nên hay để tuột mất tình yêu. Với đức tính thật thà chịu thương chịu khó của mình, các quý anh nên chọn những người phụ nữ hợp tuổi, hợp mệnh với mình như các quý cô tuổi Canh thân, Giáp Tý… những quý cô tuổi này không chỉ hợp tuổi kết hôn mà còn hợp tuổi làm ăn với các quý anh tuổi Kỷ Mùi. Nếu kết hôn với những quý cô tuổi này thì cuộc sống hôn nhân của các quý anh sẽ được hạnh phúc, con cháu đuề huề, gia đình hòa thuận, giàu sang phú quý.



Chọn tuổi kết hôn

Các tuổi như: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ, là nhưng tuổi đẹp và đại hợp bạn có thể lựa chọn để kết hôn. Những tuổi này không chỉ hợp về tình duyên mà đường công danh, sự nghiệp và tiền tài cũng rất đẹp do đó nếu kết hôn cùng họ bạn sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, giàu sang và phú quý.

Chọn tuổi xông đất 2017 để lấy vận hên cho cả năm !

Còn những tuổi như: Nhâm Tuất, Giáp Dần, Nhâm Tý, thì chỉ hợp về đường tình duyên chứ không thuận về đường công danh và tài lộc, do đó nếu kết hôn với những tuổi này cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức độ  no đủ mà không có thêm bước tiến nào nữa.

Còn các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu, thì bạn không nên chọn để cùng xây dựng hạnh phúc, những tuổi này nếu có kết hôn thì cuộc sống sẽ lâm vào cảnh khó khăn, thiếu thốn, không được ấm êm hạnh phúc do hai bạn không hợp nhau về tình duyên lẫn tài lộc.



Vào những năm 17, 23, 29, 35, 47 và 53 tuổi, thì không nên tính chuyện hôn nhân, những năm này cực xấu cho cuộc sống hai vợ chồng bạn về sau. Nên tránh được là tốt nhất



Để tham khảo những cau chuc tet hay các bạn có thể ghé qua trang web vansu.net của chúng tôi để cập nhật thêm.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Xem tử vi đường tình duyên năm 2017 cho những quý anh tuổi Kỷ Mùi