ductoan1102 Trên 29/11/2016 01:49:51

Cài đặt ứng dụng My Mobifone nhanh chóng nhất

Với dịch vụ My Mobifone bạn sẽ quản lý được tốt nhất tài khoản điện thoại của mình mà không phải lo lắng sẽ bị trừ cước phí phát sinh ngoài ý muốn nữa. Dịch vụ My Mobifone giống như phiên bản mini của trung tâm chăm sóc khách hàng, bạn sẽ được cung cấp thường xuyên các thông tin chương trình khuyến mãi của Mobifone, tra cứu được tài khoản cũng như nạp thẻ online, thông itn về đăng ký và hủy dịch vụ, Cai dat cac goi cuoc 3G cua Mobifone … vô cùng nhiều tiện ích mà bạn có thể tìm thấy khi sử dụng My Mobifone.

Hiện tại ứng dụng My Mobifone mới được hỗ trợ trên hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5. 1 trở lên. Để cài đặt ứng dụng, bạn cần thực hiện các thao tác:

Với hệ điều hành Android, bạn còn truy cập vào trang Google Play, sau đó gõ cụm từ My Mobifone để tải ứng dụng về máy.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/f7/e9/9c/f7e99c2a0869bd5a53bab01b19576992.jpg
Sử dụng ứng dụng My Mobifone đơn giản nhất.

Còn đối với hệ điều hành iOS bạn thực hiện thao tác.

Truy cập vào kho ứng dụng Apple Store, sau đó cũng gõ cụm từ My Mobifone để tìm kiếm và tải ứng dụng về máy.

Sau khi bạn đã tải ứn dụng về máy thành công, ứng dụng sẽ tự động cài đặt vào điện thoại.

Để sử dụng My Mobifone, điện thoại của bạn phải có kết nối 3G. Tham khảo thêm các gói cước 3G Mobifone tại:

https://ok.ru/cuphapdangkycaidatm90mobifone

Hệ thống sẽ tự động nhận dạng thuê bao và đăng nhập. Bạn chỉ cần bật kết nối 3G và bắt đầu sử dụng các tính năng của dịch vụ. Với dịch vụ My Mobifone, khách hàng sẽ udược miễn phí 3G khi sử dụng.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/d8/a6/3b/d8a63b2f14d36cfb8dc344acd94d7e95.jpg
Cài đặt ứng dụng My Mobifone nhanh chóng nhất

Còn nếu bạn sử dụng wifi khi dùng ứng dụng My Mobifone thì bạn có thể sử dụng các tính năng về danh sách khuyến mãi, cửa hàng, tư vấn dịch vụ…. Còn đối với các tính năng như dịch vụ GTGT bao gồm cả các dịch vụ 3G, thông tin cá nhân,… thì bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản thì mới có thể sử dụng được.

Khi sử dụng ứng dụng My Mobifone, bạn sẽ quản lý được tốt hơn các gói cước 3G, vì vậy bạn sẽ không còn phải ngần ngại khi đăng ký các gói cước 3G như Cu phap dang ky goi M70 Mobifone nữa. Vì bạn đã có thể quản lý tốt hơn các gói cước 3G, tránh các phát sinh chi phí ngoài mong muốn với việc quản lý của My Mobifone trên điện thoại của mình rồi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích và giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Mobifone một cách tiết kiệm và an toàn nhất. Chúc các bạn sử dụng dịch vụ thành công.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cài đặt ứng dụng My Mobifone nhanh chóng nhất