doquyen789 Trên 24/11/2016 15:02:48

Bản chất nội tâm cô nàng Bạch Dương

Ở cung hoàng đạo Bạch Dương có rất nhiều điều tuyệt vời . Bạch Dương luôn yêu thích những điều mới lạ, họ không thể làm những công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Trong tình yêu, Bạch Dương cũng vậy, họ không thể chịu đựng được một cô nàng nhàm chán, không biết làm mới, không biết tạo những không khí mới mẻ.Bạch Dương luôn yêu thích những điều mới lạ, họ không thể làm những công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Trong tình yêu, http://vansu.net/bach-duong.html cũng vậy, họ không thể chịu đựng được một cô nàng nhàm chán, không biết làm mới, không biết tạo những không khí mới mẻ.



http://vansu.net/12-cung-hoang-dao.html : Phụ nữ Bạch Dương, nồng nhiệt, bốc đồng,nổi loạn, thách thức và đầy đam mê. Đó chính là bản chất của nàng, và cũng là hình ảnh nàng trong chuyện tình yêu và tình dục, một con mèo hoang đầy cuồng nhiệt.
Giống như một đứa trẻ hư hỏng, Bạch Dương muốn mọi thứ phải theo cách của mình. Nàng kiêu ngạo, thẳng thắn,và tò mò. Bạch Dương muốn người đàn ông nàng yêu phải đặt nàng lên đầu tiên và trên hết, và nàng lẩn tránh các mối quan hệ mà nàng không được trân trọng hoặc không thể kiểm soát được.

tử vi hàng ngày :Bạch Dương đòi hỏi nhiều, muốn chia sẻ và sẽ khao khát cảm giác chiến thắng trong mối quan hệ. Cho đến khi nàng yêu thật lòng, Bạch Dương thường cảm giác thỏa mãn nhất khi đi săn và được kiểm soát mối quan hệ. Bạch Dương chẳng bao giờ ngại ngần chủ động hay việc theo đuổi một chàng trai, cô ấy sẵn sàng làm mọi thứ, kể cả tình dục.

hKEsR223 Trên 20/12/2019 12:07:59

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Bản chất nội tâm cô nàng Bạch Dương