Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Thực hư về gạch lát nền chống nồm ẩm? Đã kết thúc

Có 64 lần đọc |3/3/2023 13:45

Thực hư về gạch lát nền chống nồm ẩm?
Nồm ẩm là một hiện tượng thời tiết đặc trưng xảy ra ở miền Bắc và một số tỉnh Bắc Trung Bộ vào độ cuối mùa xuân (tháng 2 - tháng 4 hằng năm). Mỗi khi trời nồm, có thể nói sàn nhà là một trong những khu vực chịu tác động lớn nhất, luôn luôn trong tình trạng ẩm ướt, đọng hơi nước. Lý giải cho tính trạng này như sau: Khi trời rét khô kéo dài, nền nhà nhiệt độ xuống thấp. Sau đó, khi thời tiết thay đổi, nhiệt độ, độ ẩm tăng đột ngột. Lúc này, sàn nhà dẫn nhiệt kém nên hơi ẩm ngưng tụ tập trung trên mặt sàn, thậm chí nổi cả hạt nước.
Sàn nhà ẩm ướt, “đổ mồ hôi” khi trời nồm
Trời nồm, nền nhà ẩm ướt kéo dài quả thực là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Di chuyển khó khăn, trơn trượt rất mất an toàn. Bụi bẩn lấm lem ra khắp sàn nhưng có lau chùi cũng không thể khô sạch được. Hơn nữa, hơi ẩm xâm nhập vào kết cấu gạch ốp tường phòng khách cũng có thể làm suy giảm khả năng chịu lực, khiến gạch dễ nứt vỡ, bong tróc và gây loang màu, phai màu gạch. Đặc biệt, sàn nhà ẩm ướt cũng tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh mẽ, tác động xấu đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Trước những ảnh hưởng tiêu cực đó nhiều người rất tìm được một loại gạch lát nền chống nồm hiệu quả. Nếu mọi người bắt tay vào tìm kiếm thì sẽ thấy khá nhiều mẫu gạch được giới thiệu là gạch lát nền chống nồm ẩm. Tuy nhiên, thực tế thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam chưa có một loại gạch chống nồm ẩm chuyên dụng nào được chứng nhận. Những mẫu gạch có khả năng hạn chế nồm ẩm được giới thiệu đều dựa trên các đặc tính phù hợp được nhà sản xuất khai thác.
Gạch lát nền có rất nhiều loại có khả năng hạn chế nồm ẩm
Như vậy, phải khẳng định rằng gạch ốp tường ngoài trời có thể hạn chế khả năng nồm ẩm với điều kiện mọi người chọn đúng mẫu gạch đảm bảo những tiêu chí cần thiết. Bí quyết lựa chọn cụ thể mời mọi người theo dõi ở phần tiếp theo.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 2/5/2024 06:26 , Processed in 0.116416 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên