Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Tìm Hiểu Về Chinatown Trên Đất Mỹ Đã kết thúc

Có 286 lần đọc |24/12/2019 14:17

Tìm Hiểu Về Chinatown Trên Đất Mỹ

Hiện tại có hơn 3 triệu người Trung Quốc ở Mỹ theo điều tra dân số năm 2008, dù rời khỏi Trung Quốc với các vấn đề khác nhau,vì lý do kinh tế hay lý do chính trị, người Trung Quốc đã xây dựng cộng đồng phát triển ở Hoa Kỳ. Tại Hoa Kỳ, có khá nhiều khu phố tàu Chinatown giàu văn hóa và hấp dẫn để du khách tham quan, khám phá. Cùng tìm hiểu một số khu phố tàu Chinatowns ở Hoa Kỳ mà du khách nên đến cũng như Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ Nhất để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch ghé thăm những khu Chinatown này nhé.


1. San Francisco

Trung tâm của China Town – khu phố Tàu nằm ở Grant Street là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ, cũng là một phần của đời sống địa phương, bạn sẽ cảm thấy như bạn vừa rời khỏi San Francisco và đến một quốc gia khác nhau.


Chinatown San Francisco là một trong những khu thị trấn đầu tiên của người Trung Hoa trên đất Mỹ


Là một cảng của những người nhập cư Trung Quốc những năm 1850, và trở thành một khu vực sôi động của người Trung Hoa trên đất Mỹ, Chinatown San Francisco là một trong những khu thị trấn đầu tiên của người Trung Hoa trên đất Mỹ, khi đến đây du khách sẽ không phải thất vọng bởi những cửa hàng, nhà hàng và các khu vực ẩm thực nổi tiếng.


2. Thành phố New York

Tại New York, Khu phố Chinatown này có các tòa nhà thấp hơn ở khu Manhattan, với các tòa nhà chung cư, nhà hàng diện tích nhỏ. Đến đây du khách sẽ tìm được các món ăn ngon và tìm các món hàng fake có giá mềm. Ở các nẻo đường Chinatown, không thiếu các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Channel, Prada… cho bạn lựa chọn.


Khu phố Chinatown New York có các tòa nhà thấp, với các tòa nhà chung cư, nhà hàng diện tích nhỏ


Xem thêm: https://www.pinterest.com/datvemaybaygiare/dat-ve-may-bay-du-lich-gia-re/

3. Thành phố Chicago

Hai mươi phút di chuyển bằng taxi từ trung tâm thành phố, cộng đồng người Hoa ở đây có khoảng 70.000 người đã sinh sống và hoạt động lớn mạnh trong hơn một thế kỷ qua. Việc hoàn thành tuyến đường sắt xuyên lục địa đầu tiên của Trung Quốc vào năm đã đưa một dòng người nhập cư tới Chicago, và Chinatown Chicago được chính thức thành lập vào năm 1905.


4. Seattle

Khu phố Chinatown quận Seattle là một cộng đồng đa dạng của Trung Quốc, Philippines, Nhật Bản và Việt Nam. Người lao động Trung Quốc nhập cư sang định cư tại Seattle bắt đầu vào những năm 1860 và hình thành một cộng đồng đông đúc ở Seattle như hiện tại.


Khu phố Chinatown của Seattle là một cộng đồng của Trung Quốc, Philippines, Nhật Bản và Việt Nam


5. Los Angeles

Dù rằng dân số Trung Quốc ở Los Angeles hiện tại phần lớn là ở vùng ngoại ô của thành phố, khu phố Tàu ở đây vẫn là một điểm mà du khách khi mua Vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ nên ghé thăm Los Angeles. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đường phố với các loại đèn lồng nhỏ nhiều màu sắc, với nhiều cửa hàng quà lưu niệm, cửa hàng quần áo, quán ăn,...



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 2/5/2024 20:25 , Processed in 0.124055 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên