Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

5 thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến Lạc Dương Đã kết thúc

Có 99 lần đọc |10/10/2019 08:20

5 thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến Lạc Dương

Nằm trong các thành phố với bề dày lịch lâu đời nhất ở Trung Quốc, bao gồm rất nhiều phong cảnh đẹp và độc đáo, cùng với các nền văn hóa lễ hội và thực phẩm kéo dài trên 5000 năm. Ngự trị dọc theo phía Bắc của sông Lạc Hà, từng là thủ đô của triều đại Đông Hán dưới thời nhà Ngụy trong thời kỳ Tam Quốc, một địa điểm với rất nhiều các cảnh quan xung quanh chẳng thể bỏ qua

1. Thắng cảnh Hang Long Môn

Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, một địa điểm với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật về nền Phật Giáo nổi tiếng ở Trung Quốc, mỗi bức tượng đá có những kích thước lớn nhỏ khác nhau, xung quanh 2100 hang động. Điển hình là ngôi đền Fengxian được nhiều người tìm tới nhất, bởi tại nơi đó một pho tượng Phật khổng lồ cao tới 17m.


Hang Long Môn nổi tiếng với một pho tượng Phật khổng lồ cao tới 17m

2. Ngôi đền Baima

Đây là một ngôi đền có tuổi thọ lâu đời hàng đầu trên thế giới, được xây dựng hơn 2000 năm trước đây, trải qua giai đoạn hình thành của lịch sử, ngôi đền này cũng đã được tu sửa lại rất nhiều lần. Tại đó, chúng ta sẽ được thấy các công trình kiến trúc với nhiều phong cách độc đáo, kết hợp giữa tinh hoa văn hóa truyền thống của Trung Quốc và một số quốc gia khác như Ấn Độ, Miến Điện và Thái Lan. Điều này càng chứng tỏ rằng, nền Phật Giáo trên thế giới được phát triển rất rộng rãi và hưng thịnh.


Ngôi đền Baima có tuổi thọ lâu đời hàng đầu trên thế giới, được xây dựng hơn 2000 năm trước đây

3. Ngắm những bông hoa loại Đơn Poenies

Theo quan niệm của người xưa, đây là loài hoa hấp dẫn nhất thể hiện cho sự hạnh phúc và thịnh vượng ở Trung Quốc. Đặc biệt, Lạc Dương còn được người ta đặt cho 1 biệt danh là xứ sở của các bông hoa Mẫu Đơn, bởi chúng rất đông đảo về số lượng và nhiều về màu sắc tại khu vực này. Thời điểm đẹp nhất để chiêm ngắm chúng là vào mùa Xuân.


Hoa Mẫu Đơn Poenies là loài hoa hấp dẫn nhất thể hiện cho sự hạnh phúc và thịnh vượng

4. Tham dự bữa tiệc lẩu súp

Nhìn tương quan các món ăn được sắp xếp thì chúng giống như 1 bữa tiệc lẩu thịnh soạn, nhưng hầu hết các món ở đây đều được làm theo kiểu nấu súp, bao gồm cả súp nóng và súp nguội. Đấy là một truyền thống ẩm thực được kéo dài từ triều đại nhà Đường cổ xưa.

Tổng số những món bao gồm: 8 món khai vị, 4 món chính, 8 món ăn miễn phí và 4 món cuối cùng để kết thúc một bữa tiệc. Chúng được bưng ra theo hình thức 8-4-8-4, một kiểu đặc biệt mà trên thế giới chưa có một quốc gia nào làm như vậy. Nước được dùng để nấu là nước khoáng tự nhiên sạch sẽ, phía trên những món ăn họ còn trưng bày những bông hoa đặc trưng của vùng như Hoa Mẫu Đơn. Còn mùi vị của chúng ra sao có lẽ sẽ phụ thuộc vào từng vị giác của mỗi người.


Tiệc lẩu súp là một truyền thống ẩm thực được kéo dài từ triều đại nhà Đường cổ xưa

5. Khám phá công viên rừng quốc gia núi Bạch Vân

Đúng theo tên gọi của nó, những dãy núi cao khổng lồ được bao bọc bởi từng áng mây trắng lờ lờ quanh năm. Có diện tích hơn 168 km², bên trong bao gồm một hệ thống những hang động, đền thờ, thác nước, và những loài động thực vật nổi bật.

 


Rừng quốc gia núi Bạch Vân được bao bọc bởi từng áng mây trắng lờ lờ quanh năm


Nguồn : https://vemaybaytrungquocgiare.weebly.com/kinh-nghiem-du-lich-trung-quoc/nhung-thang-canh-khong-the-bo-qua-khi-den-lac-duong


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 2/5/2024 08:20 , Processed in 0.125350 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên