Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Thông điệp đơn giản nhất thông qua tổ chức sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/12/2014 15:49:15
Tuy mới ra đời tại Việt Nam nhưng lại chiếm được nhiều sự hưởng ứng của tất cả mọi người và đem lại một nguồn lợi to lớn cho các công ty từ lợi ích của việc tổ chức những biểu tọa đàm, những buổi sự kiện lớn .... nhắm giới thiệu các mặt hàng và tên tuổi thương hiệu của công ty đến với tất cả mọi người.



To chuc su kien giờ đây là xu hướng mới cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của công ty mình ra ngoài xã hội. Tùy theo lợi ích và kết quả mà công ty  thu được thông qua việc tổ chức sự kiện thì doanh nghiệp bạn có thể tổ chức nó với quy mô khác nhau, theo tình hình tài chính của chính công ty mình.



Nắm bắt được xu hướng đó, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp tập trung loại hình kinh doanh tổ chức sự kiện, ngay cả công ty cũng có bộ phận PR hay còn gọi là quan hệ công chúng để thực hiện việc truyền tải hình ảnh, thông điệp kinh doanh của công ty đến khách hàng.



Tuy chi phí của mỗi lần tổ chức sự kiện là khác nhau nhưng doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế của chính mình để thực hiện những sự kiện có kinh phí nhỏ so với lợi ích mà nó đem lại.











Theo thống kê, mỗi năm trên thế giới chi hơn 40 triệu USD cho hoạt động tổ chức sự kiện. Các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn, … hay tận dụng chính đội ngũ nhân viên quan hệ công chúng của mình để tìm ra hướng đi không ngừng sáng tạo hơn nữa cho sự kiện mà công ty muốn tổ chức.



Sự kiện có thể nhỏ chỉ là buổi trao sản phẩm dùng thử tới tay khách hàng hay những buổi đạp xe tuyên truyền về logo, thông tin của công ty, … hay tậm chí là những sự kiên lớn có mặt của những khách mời có tiên tuổi trên thị trường hay báo giới, …



Ngày nay các cong ty to chuc su kien chuyen nghiep cũng không còn giới hạn trong những buổi giới thiệu về sản phẩm nữa, doanh nghiệp có thể làm quản cáo về hình ảnh của mình thông qua sóng truyền hình bằng cách tài trợ cho chương trình, gameshow,… thông qua họ để thương hiệu của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, mang lại thị trường mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên hình thức này có kinh phí tổ chức kha cao nên hầu hết chỉ tập trung ở một số daonh nghiệp tên tuổi.



Chỉ với một phần kinh phí quảng cáo mà doanh nghiêp hàng năm trích ra là bạn có thể đưa công ty, doanh nghiệp mình trở thành doanh nghiệp có tiềm năng phát triển.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 17/5/2024 23:24 , Processed in 0.146717 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên