Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Hướng phát triển các chương trình du lịch teambuilding. [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/10/2014 22:53:52
Trong các loại hình du lịch hiện nay, thì du lich team building là mộttrong những hình thức du lịch khá phát triển tại Việt Nam, kết hợp giữa thamquan, giải trí và đạo tạo kỹ năng làm việc nhóm.



Loại hình này được các cơ quan, doanh nghiệp vận dụng ngàycàng nhiều trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực của mình.



Chương trình có nhiều trò chơi, kết hợp thực hành – đánh giá– đào tạo, nhằm liên kết và giữ người tài, đồng thời khơi dậy động lực và niềmtự hào trong mỗi nhân viên để cùng hướng đến mục đích chung



Do đó, để tạo sức hấp dẫn và kích cầu du lịch nội địa, cũngnhư đáp ứng được nhu cầu trò chơi và sáng tạo cho khách đoàn, các công ty lữhành lớn đang chú trọng phát triển các chương trình du lịch team building.



Để khai thác tiềm năng các loại hình du lịch teambuilding,trong thời gian qua các công ty đã có nhiều nỗ lực trong việc tập trung nguồnlực, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới.



Tuy nhiên, việc khai thác thị trường khách du lịchteambuilding vẫn còn hạn chế, doanh thu đem lại chưa cao.



Hiện nay, các công ty đã có sự quan tâm đến chiều sâu củacác chương trình teambuilding  như đadạng hơn các chương trình này bằng cách giảm bớt hoặc tăng thêm thời gianchuyến đi trong chương trình, đồng thời đưa thêm vào một số địa điểm tham quandu lịch, thay đổi hoặc bổ sung các trò chơi trong chuyến đi để tạo thêm nhiềuchương trình mới .



Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng chương  trình du lịch teambuilding cũng được triểnkhai. Nhìn chung đã có sự mới mẻ, hấp dẫn. Các trò chơi được thiết kế độc đáogắn liền với địa hình biển, đảo, suối, rừng dương… thu hút sự quan tâm của dukhách, và hầu hết các chương trình chủ yếu khai thác ở các địa điểm du lịch tựnhiên.



Theo ý kiến của các chuyên gia, muốn phát triển các chươngtrình du lịch teambuilding đúng hướng, các công ty cần phải xác định đúng thịtrường mục tiêu. Thị trường mục tiêu được nhắm đến là những người có quyềnquyết định tổ chức hoạt động teambuilding của doanh nghiệp và có thể mở rộng ranhân viên của doanh nghiệp.



Ngoài ra, để xác định đây có phải là đoạn thị trường mụctiêu mà công ty nhắm tới để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất, cần phải xácđịnh 3 yếu tố:



Quy mô và mức tăng trưởng của thị trường.



Mức độ hấp dẫn về cơ cấu của khúc thị trường



Mục tiêu và nguồn tài nguyên của trung tâm.






Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 17/5/2024 22:32 , Processed in 0.100700 second(s), 62 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên