Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tầm quan trọng của SMS Marketing trong hệ thống CRM [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/7/2021 16:37:28

Bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh liên quan đến khách hàng đều cần sử dụng hệ thống CRM. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Hãy cùng AZTECH tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!


Hệ thống CRM là gì?


Hệ thống CRM


Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý khách hàng của các công ty trong việc tìm hiểu những nhu cầu và phát triển quan hệ với khách hàng. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.


Những lợi ích của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng - CRM


Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng có thể có một số lợi ích như sau:

  • Chất lượng và hiệu quả

  • Giảm giá thành tổng thể

  • Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định

  • Khả năng của doanh nghiệp

  • Tạo sự chú ý của khách hàng

  • Tăng lợi ích

  • Phát triển kế hoạch

  • Thúc đẩy sự phát triển sản phẩm


Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc tiếp cận, thu hút, và duy trì mối quan hệ khách hàng ngày càng được quan tâm. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của các thiết bị di động cũng không ngừng phát triển, những dịch vụ chăm sóc khách hàng hay giới thiệu những sản phẩm, tri ân khách hàng đang dần bị thay thế bằng hình thức Marketing tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả về chi phí – SMS Marketing.

Những ưu điểm của SMS Marketing


  • Hơn 94% người dân sử dụng điện thoại di động, đây là lợi thế rất lớn của SMS Marketing

  • 100% tin nhắn được gửi đến khách hàng ngay lập tức

  • Có thể gửi cho hàng trăm khách hàng cùng một lúc với lịch đặt trước

  • Hơn 98% tin nhắn được đọc sau 3 phút gửi đi

  • Dễ dàng tương tác 2 chiều với khách hàng

  • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng các mã khuyến mãi, voucher giảm giá,…

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bộ phận Marketing, CSKH


Tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM hiệu quả


Tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM


SMS Marketing được xem là một trong những kênh Marketing hiệu quả nhất, vì theo thống kê có tới 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xoá tin nhắn khi chưa đọc. Nắm bắt được ưu điểm của SMS Marketing, các nhà tiếp thị đã tích hợp SMS Marketing với dữ liệu khách hàng được quản lý trên hệ thống CRM cực kỳ hiệu quả và tiện lợi.

Hệ thống CRM khi tích hợp SMS Marketing:


- Cung cấp nguồn cơ sở dữ liệu giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt với chi phí thấp

- Gửi cùng lúc với nhiều USB 3G giúp tăng tốc độ và số lượng tin nhắn

- Chủ động cài đặt thời gian và giới hạn gửi của từng thiết bị

- Giúp tự động chọn mạng để gửi tin nhắn SMS Marketing theo thiết bị

- Tự động thay đổi nội dung tin nhắn SMS Marketing với các từ đồng nghĩa để tránh sự trùng lặp khi gửi hàng loạt

- Dễ dàng đo lường và báo cáo kết quả: Ngày, giờ, số lượng gửi thành công, không thành công

- Đặc biệt có thể gửi nhiều tin nhắn với nhiều nội dung khác nhau


Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả bằng SMS Marketing


Tóm lại


Như bạn đã thấy, có rất nhiều lý do để một doanh nghiệp quyết định sử dụng hệ thống CRM. Hệ thống này cung cấp một số lượng lớn các lợi ích, cả cho doanh nghiệp lẫn khách hàng của họ, và đó là lý do tại sao mọi doanh nghiệp muốn nâng cao doanh số đều nên cân nhắc nghiêm túc về việc triển khai ứng dụng CRM cho doanh nghiệp mình. Việc tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý thông tin dữ liệu khách hàng một cách khoa học và hiệu quả nhất


Nếu bạn muốn tìm hiểu và tích hợp dịch vụ SMS Gateway (https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/) vào hệ thống CRM nhằm tăng cơ hội tiếp cận, thu hút và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn ngay.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/5/2024 11:36 , Processed in 0.132065 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên