Thời gian đăng: 19/4/2020 13:15:18
Chọn KOLs phù hợp, có sức ảnh hưởng
Điểm nhấn vô cùng nổi bật tạo sự đặc việt cho phim giới thiệu doanh nghiệp được rất nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn đó chính là KOLs. KOLs là Key Opinion Leaders – những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng. Họ được các công ty mời làm “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của mình.
Việc các KOLs này xuất hiện trong phim tự giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá cho sản phẩm của họ vô hình chung tạo nên xu hướng lựa chọn sử dụng của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là cần chọn KOL có phong cách và tên tuổi phù hợp với dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp đang hướng tới.
Phim doanh nghiệp thể hiện được bản sắc riêng
Để tạo được dấu ấn, khác biệt hóa thương hiệu, clip tự giới thiệu doanh nghiệp nhất thiết phải mang bản sắc riêng của họ. Doanh nghiệp muốn thể hiện tính chuyên nghiệp, sự năng động, một môi trường cởi mở và thân thiện với khách hàng? Hay doanh nghiệp đang tự hào về phong cách teamwork đoàn kết, tinh thần làm việc năng nổ của đội ngũ nhân sự? Hãy thể hiện những màu sắc ấy trong từng chi tiết, từ nội dung, kịch bản phim doanh nghiệp cho đến những cảnh quay, hiệu ứng của clip.
Công cụ quay, dựng phim chất lượng cao
Công cụ được sử dụng trong quay phim và dựng phim đều cần là những sản phẩm công nghệ cao, tính năng hiện đại, cải tiến và đặc biệt đem lại chất lượng sắc nét và ưng ý cho thước phim tự giới thiệu doanh nghiệp.
Hiện nay, các thiết bị phục vụ cho sản xuất clip tự giới thiệu Doanh nghiệp toàn bộ các sản phẩm có độ phân giải 4K – Ultra HD, 4096 x 2160 pixel, cao gấp bốn lần so với độ phân giải có độ nét cao full HD 1080p (1920×1080 pixel) được coi là đạt chuẩn. |
|