Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Phương pháp lập kế hoạch sản xuất [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/5/2019 11:36:32
lập kế hoạch sản xuất (còn gọi là kế hoạch sản xuất đối với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho biết doanh nghiệp sẽ đáp ứng đề xuất về sản phẩm của phòng ban marketing như thế nào.





lập-kế-hoạch-sản-xuất




lập kế hoạch sản xuất là cụ thể hóa kế hoạch marketing: sản phẩm sẽ được cung cấp như thế nào, dùng các nguồn lực gì? Mức giá sản xuất là bao nhiêu?



>> xem thêm: http://www.mtc.edu.vn/chuong-tri ... n-xuat-294-459.htmlthể hiện sản phẩm và số lượng: sản phẩm được thể hiện từ góc độ sản xuất, gồm các chi tiết hợp thành, nguyên liệu cấu thành, đặc tính kỹ thuật của sản phẩm. Sản phẩm nước uống đóng chai gồm có nước đã qua lọc và xử lý, chai, nắp, nhãn,…; Số lượng sản phẩm dự kiến sản xuất: phải biết cần cung ứng các sản phẩm như thế nào, số lượng bao nhiêu để đáp ứng kế họach marketing và tồn kho của doanh nghiệp.

cách thức sản xuất: doanh nghiệp sẽ sản xuất sản phẩm như thế nào: quy trình, kỹ thuật để sản xuất sản phẩm, chi tiết hoặc quá trình nào tự sản xuất/gia công bên ngoài, tại sao, v.v..

Máy móc thiết bị và nhà xưởng: cần dùng các loại máy móc thiết bị nào, công suất bao nhiêu, lấy thiết bị từ nguồn nào (có sẵn, tìm mới,…) cần nhà xưởng rộng bao nhiêu, sắp đặt như thế nào, kế hoạch khấu hao nhà xưởng, vật dụng,…Kế hoạch máy móc thiết bị và nhà xưởng cần được thể hiện riêng vì phần này sẽ tác động đến quyết định về các nguồn lực khác. Máy móc thiết bị và nhà xưởng thường có trị giá đầu tư lớn vì vậy kế hoạch máy móc thiết bị và nhà xưởng rất quan trọng để lập kế hoạch nguồn vốn sau này.

Nguyên vật liệu và các nguồn lực khác: nhu cầu sử dụng và tồn kho nguyên nguyên liệu, chất lượng và số lượng như thế nào, nguyên vật liệu thay thế là gì, người nào là nhà cung cấp, phương thức phân phối, số lượng sắm tối ưu, mức độ rủi ro. Những đề nghị đối với nguồn nhân lực: số lượng lao động, trình độ tay nghề, kế hoạch đáp ứng (tuyển dụng, tập huấn,…) Dự toán chi phí hoạt động: cần bao nhiêu vốn đầu tư, các mức giá cung ứng và giá thành sản phẩm.

ưu thế cạnh tranh: xác định xem yếu tố cạnh tranh nào là quan trọng và là một yếu tố định tính để ra những quyết định lựa chọn các phương án sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị, bao gồm: chất lượng, chi phí, quy mô, kỹ thuật, kinh nghiệm, khả năng đáp ứng nhanh,…
Trường Đào Tạo MTC

Tầng 6, Khu B, Tòa nhà Indochina, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q. 1

Hotline: 0932 001 777 – 0916 41 61 45

Email: tuvandaotao@mtc.edu.vn

Điện thoại: (028) 7102 1218 - 7102 1219

Website: http://mtc.edu.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 06:33 , Processed in 0.106321 second(s), 103 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên