Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Xu hướng logo chữ - Bạn có biết? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/4/2019 15:39:23
Thiết kế logo chữ là xu hướng đã có từ lâu nay và không ngừng được sáng tạo thêm. Tuy vậy không phải lúc nào cũng có thể và nên sử dụng logo chữ. Hãy cùng Adina tìm hiểu thêm về xu hướng này nhé.



Logo chữ gồm những dạng nào?
Thiết kế logo chữ(bao gồm 2 loại logo chữ, logo wordmark) chưa bao giờ lỗi thời, kiểu chữ logo luôn được các thương hiệu lớn ưa thích khi sử dụng để  nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.


Các dạng logo chữ thường thấy
  • Logo Lettermark: Loại logo này sử dụng biểu tượng chữ cái đầu đại diện cho cả tên công ty: vd: McDonald.
  • Logo Wordmark: Loại logo này tên của công ty được cách điệu hóa thành logo chữ, vd: Amazon.
  • Logo trừu tượng (Abstract mark):Loại logo này một kiểu logo được chuyển thể từ ý tưởng lớn (big idea) của nhãn hàng, biến tấu thành những hình dạng thú vị, đầy tính ẩn dụ.
  • Logo hình ảnh (Pictorial mark): Loại logo này một dạng logo được chuyển thể, biến tấu từ hình ảnh thường thấy, giúp người xem dễ dàng nhận biết, vd: Apple.
  • Logo kết hợp (Emblem): Loại logo này logo sử dụng cả hai yếu tố tên công ty và biểu tượng để tạo nên ý nghĩa độc đáo.



Những trường hợp nào dùng được logo chữ
Loại 1 tên công ty ngắn: Đối với các công ty có tên ngắn (khoảng 1 từ là lý tưởng), bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế logo bằng chữ, nhưng trong trường hợp tên của công ty quá dài mà khách hàng Nếu bạn muốn thiết kế logo doanh nghiệp bằng chữ, sau đó bạn có thể xem xét rút ngắn tên, ví dụ: ANZ, BBC, CNN, ...
Loại 2 trường hợp xác định tên công ty trở thành tính năng chính của thiết kế logo: Đối với trường hợp tên của logo là chữ ký, tính năng xác định tên thương hiệu ngay từ quyền truy cập cho người xem, logo là lựa chọn hoàn hảo , điều này giúp khách hàng của bạn dễ dàng quảng cáo tên doanh nghiệp và công ty.


Màu sắc trong logo chữ
Nếu bạn chọn phông chữ, cách sử dụng phông chữ để thu hút người xem, khi sử dụng đúng màu sẽ tăng mức độ ghi nhớ thương hiệu.
Màu sắc là ngôn ngữ thiết kế, nó truyền tải cá tính của thương hiệu và gợi lên những cảm xúc tiềm ẩn.

Trên đây là đôi điều về xu hướng logo chữ. Adina hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng cho công việc thiết kế của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế logo, thiết kế hồ sơ năng lực thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé:

ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/5/2024 04:17 , Processed in 0.115553 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên