Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP như thế nào [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/10/2018 14:07:04
Phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) được xây dựng xung quanh cơ sở dữ liệu được chia sẻ tập trung. Cơ sở dữ liệu trung tâm hoạt động như một kho lưu trữ để chứa dữ liệu và thông tin từ nhiều đơn vị hoặc đơn vị trong một tổ chức. Cơ sở dữ liệu trung tâm hỗ trợ nhiều đơn vị kinh doanh, chức năng và quy trình đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu, tính chẵn lẻ dữ liệu và truy cập dữ liệu cho người dùng trên tất cả các lĩnh vực của tổ chức.



Phần mềm ERP cho phép một trung tâm báo cáo tập trung, chuyển giao chính xác và chia sẻ dữ liệu trên các đơn vị kinh doanh. Phần mềm ERP tạo ra một quy trình làm việc hiệu quả hơn, loại bỏ sự cần thiết phải duy trì các bảng tính và cơ sở dữ liệu riêng lẻ hoặc hợp nhất các báo cáo từ nhiều hệ thống bị ngắt kết nối. Với giải pháp ERP, dữ liệu và thông tin có thể liên tục chảy, ví dụ, từ cổng thương mại điện tử sang nền tảng CRM đến quản lý và thực hiện hàng tồn kho và cuối cùng là quản lý tài chính, lập kế hoạch và mua sắm.

Tính nhất quán của dữ liệu liên ngành, cũng như tăng khả năng hiển thị, kiểm soát và truy cập vào dữ liệu trực tiếp dẫn đến hiệu suất hoạt động nâng cao và thông tin chi tiết về tình báo kinh doanh. Điều này được thực hiện thông qua quy trình làm việc được tối ưu hóa, tự động hóa, dễ cộng tác, báo cáo thời gian thực và giao diện người dùng nhất quán giữa các đơn vị kinh doanh.

Định nghĩa phần mềm quản trị doanh nghiệp: "Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp" là phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp giúp tự động hóa các chức năng văn phòng. Phần mềm ERP có thể được các doanh nghiệp sử dụng để quản lý nhiều chức năng, hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý doanh nghiệp nhẹ hơn tùy chỉnh cho ngành của bạn.



Trong một thế giới kinh doanh thay đổi nhanh chóng, bạn cần phần mềm và hệ thống có thể theo kịp với tổ chức của bạn. Với rất nhiều lựa chọn và cách tiếp cận để xem xét, nó chỉ hợp lý để hỏi, “Phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp với tôi là gì?” Sự phát triển của ERP đã tạo ra cơ hội mới cho hiệu quả, năng suất và thông tin chi tiết có thể chuyển đổi quản lý tài chính của bạn nắm lấy điện toán đám mây.

Phần mềm ERP phù hợp cung cấp chức năng kế toán được xây dựng trên sổ cái chung đa chiều . Điều đó chuyển thành khả năng hiển thị tốt hơn vào tài chính và hoạt động của bạn. Báo cáo linh hoạt hiển thị cho bạn thông tin của bạn đúng cách. Chức năng sâu là điều cần thiết, vì vậy bạn có thể tự động hóa các hoạt động quan trọng như mua sắm trả tiền và đặt hàng bằng tiền mặt.

Với ERP, doanh nghiệp bạn sẽ quản lý tất cả thông tin, dữ liệu công việc trong cùng một hệ thống phần mềm. Điều này có nghĩa là bạn có thể tích hợp các nền tảng như phần mềm CRM của bạn với phần mềm quản trị doanh nghiệp, giữ cho dữ liệu nhất quán, chính xác. Các quy trình nghiệp vụ như lập kế hoạch, kiểm kê, kế toán, bán hàng, tài chính và ngay cả quản lý nguồn lực nhân sự cũng được phần mềm quản lý kế toán tích hợp đầy đủ. Giải pháp này được tạo ra để giúp các doanh nghiệp toàn quyền kiểm soát hệ thống máy tính nội bộ, hỗ trợ tốt nhất cho việc trao đổi và chia sẻ thông tin dữ liệu.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP
Hotline : 02873020368 | Website: sskey.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 17/4/2024 06:33 , Processed in 0.105625 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên