Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Nhân viên đẩy xe trolley khách sạn sẽ thực hiện những điều gì trước khi dọn phòn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/8/2018 09:15:31
Nhân viên dọn phòng sẽ đẩy xe trolley khách sạn đến hầu hết phòng để thực hiện công việc của họ. Vậy bạn với biết họ sẽ khiến cho những gì không. Hày theo dõi bài viết này nhé.

>> Bài viết hay nên đọc: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-hanh-ly-san-bay.html

Chuẩn bị

– Nhận báo cáo khiến cho phòng, họp đầu giờ có giám sát viên để có thông tin đầy đủ về các phòng buộc phải khiến trong ngày.
– Ký nhận chìa khóa phòng, chìa khóa kho.
– Chuẩn bị xe trolley khách sạn (có đầy đủ ga, vỏ gối, vỏ chăn, các vật dụng đặt phòng như: dầu tắm, dầu gội đầu, xà phòng, bàn chải, lược, tăm bông, mũ tắm, dao cạo râu, dũa móng tay,…)
– Chuẩn bị máy hút bụi.
– Đẩy xe làm cho phòng về phía phòng chuẩn bị làm cho.

Mở cửa phòng

– Kiểm tra số phòng.
– Kiểm tra xem khách có treo biển "Không làm cho phiền" (DND). Ví như mang biển DND, ghi vào báo cáo và chuyển sang làm phòng khác. Ví như ko với biển DND thì thực hiện các bước tiếp theo.
– Gõ cửa lần thứ nhất và nói: “Housekeeping”. Nghe và chờ khoảng 5 giây sau đấy gõ cửa lần trang bị 2 nói: “Housekeeping”. Nghe, chờ khoảng 5 giây gõ cửa lần 3 và nói: “Housekeeping, may I come in?
+ giả dụ khách ra mở cửa thì chào và hỏi: “Good morning / Good afternoon, Sir /Madam, May I clean your room now?
+ nếu khách đồng ý thì bắt đầu làm phòng.
+ giả dụ khách lưỡng lự, mang thể hỏi: “ Do you prefer that I come back later ? &Rdquo; Và khiến theo bắt buộc của khách.
+ ví như không mang tiếng trả lời, tra chìa khoá nhẹ nhàng và mở cửa vào phòng. (Vì có thể khách vẫn còn đang ngủ và không làm cho hỏng chìa khoá).
+ ví như khi tra chìa khóa, thấy xuất hiện đèn xanh, sở hữu nghĩa là thời hạn tiêu dùng chìa khóa vẫn còn, sở hữu thể mở cửa được. Ví như thấy đèn đỏ, mang nghĩa là chìa khóa đã hết hạn sử dụng, cần cập nhật ngay tắp lự. Ví như thấy cả đèn xanh, đỏ cùng nhấp nháy, sở hữu nghĩa là khách cài chốt bên trong, nhân viên ghi vào báo cáo và chuyển sang khiến cho phòng khác.

>> Đọc thêm: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-khach-san.html

Vào phòng

– Tra chìa khóa vào ổ điện.
– Chặn cửa và giữ cửa mở trong suốt thời gian khiến phòng.
– Bật đa số đèn và kiểm tra. Tắt bớt đèn ví như ko cần thiết.
– Mở cửa sổ nếu phòng có mùi, vén rèm cửa sổ.
– Kiểm tra và chỉnh điều hoà, tắt điều hoà nếu mở cửa sổ.
– Dọn khay Roomservice về nơi qui định trường hợp mang.
– Thu dọn ly, cốc và sở hữu vào nhà tắm để rửa.
– Đối có những phòng khách trả phòng, kiểm tra xem khách sở hữu chẳng chú ý gì không. Ví như mang nên gọi điện về VP Nhà buồng hoặc báo cho GSV.
– Kiểm tra rác và đổ rác cả phòng ngủ và phòng tắm.
– Kiểm tra hoa, cho thêm nước hoặc gọi thay giả dụ buộc phải.
– Kiểm tra trần xem với nhện, mối hoặc bị dột không. Gọi cho nhân viên Bảo dưỡng trường hợp bắt buộc.
– nếu phòng khách ở với gì đặc trưng (khách để tiền & đồ trang sức ở không tính hoặc két để tiền mở) bắt buộc gọi điên về VP Nhà buồng.


Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 4.500.000đ|↘87%
  • 10đ
  • Thỏa thuận
  • 230đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 815.000.000đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 02:27 , Processed in 0.109653 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên