Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Làm thế nào để doanh nghiệp xác định thị trường mục tiêu [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 11/5/2018 16:24:12
Với một đối tượng mục tiêu cũng cũng cũng được xác định rõ ràng, dễ dàng hơn nhiều để xác định nơi và cách tiếp thị công ty của mọi người. Dưới đây là một số mẹo có tác dụng giúp mọi người xác định thị trường mục tiêu của mọi người. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.




Hãy nhìn vào cơ sở người tiêu dùng hiện tại của mọi người.
Khách hàng hiện tại của mọi người là ai và tại sao họ lại mua hàng từ mọi người? Tìm kiếm các đặc điểm và sở thích chung. Những người nào tiềm năng nhất? Rất có thể những người khác cũng có thể hưởng lợi từ sản phẩm / dịch vụ của mọi người. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?


Kiểm tra cạnh tranh của mọi người.
Đối thủ cạnh tranh của mọi người là ai? Khách hàng hiện tại của họ là ai? Đừng đi sau cùng một thị trường. Bạn có thể tìm thấy một thị trường thích hợp.


Phân tích sản phẩm / dịch vụ của mọi người.
Viết ra một danh sách các tính năng của sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người. Bên cạnh mỗi tính năng, liệt kê các lợi ích mà nó cung cấp. Ví dụ, một nhà thiết kế đồ họa cung cấp các dịch vụ thiết kế chất lượng cao. Lợi ích là hình ảnh công ty chuyên nghiệp. Một hình ảnh chuyên nghiệp sẽ thu hút cũng cũng cũng được nhiều người tiêu dùng hơn bởi vì họ coi công ty là chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Vì vậy, cuối cùng, lợi ích của thiết kế chất lượng cao là thu hút nhiều người tiêu dùng hơn và kiếm cũng cũng cũng được nhiều tiền hơn.



Hãy liệt kê những người có nhu cầu mà có khả năng thanh toán. Ví dụ, một nhà thiết kế đồ họa có thể chọn để nhắm mục tiêu các công ty quan tâm đến việc nâng cơ sở người tiêu dùng của họ. Mặc dù điều này vẫn quá chung chung, bây giờ mọi người có cơ sở để bắt đầu.
Chọn nhân khẩu học cụ thể để nhắm mục tiêu.
Tìm ra không chỉ những người có nhu cầu về sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người mà còn nhiều người muốn mua nó. Hãy suy nghĩ về các yếu tố sau:

Tuổi tác
Vị trí
Giới tính
Mức thu nhập
Trình độ học vấn
Tình trạng hôn nhân hay là gia đình
Nghề nghiệp
Nền dân tộc


Hãy xem xét yếu tố tâm lý học của người tiêu dùng mục tiêu của mọi người.
Tâm lý học là đặc điểm cá nhân của một người, bao gồm:

Nhân cách
Thái độ
Giá trị
Sở thích / sở thích
Phong cách sống
Hành vi
Xác định cách thức sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người sẽ phù hợp cùng với lối sống của mọi người. Khách hàng mục tiêu của mọi người sẽ dùng sản phẩm như thế nào và khi nào? Những tính năng nào hấp dẫn nhất cho khách hàngmục tiêu của mọi người? Phương tiện tiếp thị nhắm tới người tiêu dùng mục tiêu là gì? Khách hàng mục tiêu của mọi người có đọc báo, tìm kiếm trực tuyến hay là tham dự các sự kiện cụ thể không?




Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/5/2024 15:33 , Processed in 0.131919 second(s), 90 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên