Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Laptop tại đường Bưởi tình cảm đầu tiên [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 16/1/2018 15:14:01
SửaLaptop tại đường Bưởi  Nếu Eli Manning không đánh bại Tom Brady trong lĩnh vực Super Bowl Sunday, ít nhất anh ta cũng đã giành chiến thắng trong cuộc chiến tình cảm chung, theo một phân tích về lưu lượng truy cập Twitter của IBM.

Trong một nỗ lực chung với Phòng thí nghiệm Sáng tạo Annenberg Đại học Southern California (USC), IBM đã sử dụng phần mềm phân tích của mình để đánh giá tình cảm công chúng của hai đội trong Super Bowl, đặc biệt là các quarterbacks. IBM và USC đã tiến hành phân tích của hai giải quarterbacks Super Bowl để minh họa cho cách thức các công nghệ phân tích mới làm cho nó có thể hiểu được các quan điểm tích cực, tiêu cực và trung lập.

IBM và USC đã phân tích gần 1 triệu lượt xem để thấy rằng ông Eli Manning của đội New York Giants nắm giữ lợi thế hơn đối với Tom Brady của đội New England Patriots về tình cảm tích cực được gọi là "T-Score" theo cách nói của IBM. Manning giữ một T-Score là 66, với Brady đứng sau ở 61.

Tuy nhiên, cho đến thứ sáu, 3 tháng hai, Brady đã dẫn đầu trên Manning. Tuy nhiên, Michael Azzi, một phát ngôn viên của IBM cho biết qua đêm các con số đã chuyển sang cho Manning trong một sự thay đổi tám điểm.
"Chúng tôi nghĩ nguyên nhân chủ yếu là do hai yếu tố", Azzi nói. "Một là phản ứng dữ dội chống lại tất cả những gì mà anh em của Eli Peyton đang có trong tuần này khi anh ta thậm chí còn không chơi trong trò chơi. Và hai là sự tự tin đáng khen Người khổng lồ và người hâm mộ của họ đang trưng bày công khai mặc dù họ vẫn là một người thua cuộc ba điểm. "

Azzi cho biết sự thay đổi này minh họa rất tốt những gì xảy ra trong thế giới truyền thông xã hội thời gian thực hiện tại.
Sửalaptop tại Hoàng Ngân
"Như trong trường hợp của Eli Manning, thương hiệu cá nhân hoặc công ty có thể đột ngột được đẩy mạnh hoặc hạ cấp bởi các điều kiện bên ngoài mà họ không kiểm soát được việc thu hồi, thu hồi đối thủ cạnh tranh, thảm hoạ tự nhiên nơi có nhà cung cấp ..."

Thật thú vị, dường như những người tiếp nhận rộng rãi đã đứng ở vị trí hàng đầu, những người đang được đặt trong các phương tiện truyền thông như các nhân vật chính chính. Wes Welger Weser 's là số 1 trong tình cảm tích cực và Victor Cruz của người khổng lồ là thứ hai. Trong khi đó, xếp hạng tình cảm của Peyton Manning là 63 gần với hai quarterbacks chơi trong trò chơi, mặc dù ông đã bị thương trong năm. Và khi các huấn luyện viên đi, Tom Coughlin của New York dẫn đầu Bill Belichick của New England bằng T-Score từ 76 đến 68.

Những gì IBM làm với chiến lược Smarter Commerce mới mẻ của mình là sử dụng các phân tích để giải mã sự thay đổi của thị trường và sự thay đổi tình cảm của khách hàng trước những điều đó. Khả năng phát hiện những thay đổi này khi chúng xảy ra có thể giúp một nhà bán lẻ, ngân hàng hoặc một nhà cung cấp dịch vụ di động điều chỉnh các dịch vụ, giá cả, dịch vụ khách hàng, thậm chí chuỗi cung ứng để đáp ứng những nhu cầu tiêu cực này.

Sử dụng các tiến bộ trong phân tích, các công ty, nhà nghiên cứu và nhà báo có thể có được hiểu biết mới về nhận thức của người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. IBM và USC đang sử dụng các công nghệ mới để phân biệt sự mỉa mai và thậm chí áp dụng "việc học máy" để tìm ra tweets nào chỉ là tiếng ồn nền và đó thực sự là quan trọng.

Dữ liệu Super Bowl mà IBM và USC đã thu thập và phân tích khẳng định rằng số liệu thống kê chắc chắn là một phần quan trọng của thể thao. Nhưng việc hiểu được dữ liệu truyền thông xã hội có thể là một công cụ mạnh mẽ tác động đến những điểm mấu chốt cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trong tất cả các ngành.

Những người chơi trong Super Bowl có thể xem như những thương hiệu ???? Và nhiều người trong số những người nổi tiếng hơn dựa vào "thương hiệu" của họ để hawk sản phẩm cho các công ty thương hiệu lớn. Mỗi người chơi mang danh tiếng của mình trên thị trường và giá trị của riêng mình. Trái ngược với niềm tin truyền thống, bây giờ có thể đo được tình cảm xung quanh các thương hiệu của người hoặc công ty ??? trong các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter.

IBM đã thực hiện một phân tích tình cảm trước đó vào tháng 10 trên World Series và đưa ra ý tưởng về 'T Score' hoặc Twitter score. Với dự án Super Bowl này, IBM đang áp dụng khái niệm đo lường thương hiệu hơn nữa. Analytics giờ đây giúp bạn hiểu được những nhận xét tích cực, tiêu cực và trung lập của bình luận xã hội trên phương tiện truyền thông theo thời gian thực.

Hơn 100 triệu người dự kiến ​​sẽ theo dõi chương trình Super Bowl. Với hơn 800 triệu người sử dụng Facebook và 200 triệu tweet một ngày, sự phổ biến ngày càng tăng của mạng xã hội cũng đã tạo ra một lực lượng lao động xã hội hiểu biết.

Khảo sát CIO năm 2007 của IBM về 3.000 nhà lãnh đạo toàn cầu chỉ ra rằng hơn 55% các công ty xác định mạng xã hội có ý nghĩa chiến lược đối với sự tăng trưởng của công ty.

Forrester Research ước tính rằng cơ hội thị trường cho phần mềm xã hội dự kiến ​​sẽ vượt quá 6 tỷ đô la vào năm 2016, tăng 60 phần trăm mỗi năm từ năm 2010.

Và một nghiên cứu toàn cầu gần đây của IBM về hơn 1.700 nhân viên tiếp thị (CMOs) cho thấy hầu hết các giám đốc tiếp thị hàng đầu của thế giới đều nhận ra sự thay đổi quan trọng và vĩnh viễn xảy ra trong cách họ giao dịch với khách hàng. Sự thay đổi này đòi hỏi phương pháp tiếp thị mới, công cụ và kỹ năng để tiếp cận khách hàng hiệu quả do xu hướng phát triển trực tuyến, di động và xã hội.

Chỉ số thống kê xã hội Annenberg của USC cho phép sinh viên xác định các lĩnh vực nghiên cứu và sử dụng công nghệ IBM Analytics để khám phá cách các tổ chức từ các cửa hàng tin tức và nhà báo sử dụng đến các rạp chiếu phim và nhà tiếp thị phim để hiểu, phản hồi và dự đoán tình cảm của công chúng tốt hơn. Cho đến nay, Chỉ số đã được áp dụng cho dự báo phim để dự đoán chính xác tỷ lệ thành công của bộ phim bom tấn và gần đây nhất được sinh viên sử dụng để xác định các xu hướng hàng đầu cho các nhà bán lẻ từ Tuần lễ thời trang New York.
Sửa Laptop tại Cầu Mới

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 10:35 , Processed in 0.097885 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên