Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Volvo XC60 2018 phiên bản sản xuất của khái niệm [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/1/2018 14:44:49
Chiếc xe Toyota hy vọng sẽ bắt đầu cuộc cách mạng tiếp nhiên liệu sẽ được thử nghiệm tại Úc.
Volvo XC60 2018
Nhưng triển vọng của  xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro của FCV công bố tại Tokyo Motor Show vào tuần trước sẽ được bán tại Úc bất kỳ lúc nào cũng không còn nữa.


FCV, sẽ có tên mới trong sản xuất, sẽ được bán tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu từ năm 2015, tại một số khu vực có cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu cho hydro.

Tại Úc hầu như không có cơ sở hạ tầng như vậy và Toyota Australia cho rằng nhập khẩu một chiếc FCV như là một cơ hội để nhấn mạnh các tiêu chuẩn xanh và các khả năng kỹ thuật hơn là xem xét nghiêm túc để bán trong vòng một thập kỷ tới.

Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Toyota Australia, ông Tony Cramb, nói: "Tôi nghĩ rằng ở Úc những gì chúng tôi sẽ làm trong thập kỷ tiếp theo là thử nghiệm.

"Vấn đề lớn với hydro là chúng ta không có cơ sở hạ tầng tại Úc.

"Vì vậy, ban đầu ý tưởng cho chúng tôi là mang một cái vào và thử nó, đưa nó cho bạn (các phương tiện truyền thông), hãy tự mình kiểm tra xem liệu nó có phù hợp với thị trường của chúng ta hay không.
VolvoS90 2018
"Nhưng bạn sẽ không thể nhìn thấy nó (bán) trong 10 năm tới ở Úc."

Ít nhất bạn không phải đợi đến năm 2015 để xem xét lái xe bởi vì motoring.com.au đã lấy mẫu FCV ở Nhật tuần trước.

Hydrogen là nhiên liệu tương lai của thời điểm tại cả Tokyo và LA tuần trước, với Hyundai và Honda thông báo kế hoạch bắt đầu bán các loại xe điện chạy bằng hyđro.

Hyundai sẽ cho thuê chiếc SUV hydro ix35 tại khu vực Los Angeles từ năm 2014 và Honda sẽ tung ra thị trường vào năm 2015 tại Mỹ và Nhật Bản, như đã được trưng bày tại triển lãm ở Los Angeles theo khái niệm FCEV.

Sự hấp dẫn của hydro là hiển nhiên. Nguyên tố dồi dào nhất trong vũ trụ đã biết, khi kết hợp với oxy trong pin nhiên liệu, nó sẽ tạo ra điện và chỉ thải ra nước từ ống xả.

Toyota hứa hẹn phiên bản sản xuất của FCV sẽ có giá từ 50.000 đến 100.000 USD và cung cấp hiệu suất tương đương với một chiếc hybrid của hãng Holden Volt.

Phạm vi bay của nó sẽ lên đến 700 km và tiếp nhiên liệu của hai bể áp suất cao sẽ chỉ mất ba phút.

Điều đó so sánh với những thách thức đã biết, xoay quanh đối thủ về nhiên liệu chính trong tương lai đối với hydro, xe điện chạy bằng pin (BEV) như Nissan LEAF mất vài giờ để sạc lại và cạn kiệt nguồn điện trong 200km hoặc ít hơn.

Nhưng ít nhất là điện năng tương đối dễ tiếp cận được đối với xe plug-in - một cái gì đó zeroed bởi ông chủ Nissan-Renault Carlos Ghosn, người đã ủng hộ BEVs đến hilt.

Ông nói với Bloomberg: "Tôi sẽ rất tò mò và quan tâm đến những đối thủ cạnh tranh, những người nói rằng họ sẽ bán xe cho thị trường vào năm 2015. "Cơ sở hạ tầng ở đâu? Ai sẽ xây dựng nó? "

Chủ sở hữu Tesla Elon Musk cũng là một nhà phê bình nổi tiếng, mô tả các tế bào nhiên liệu quá phức tạp, quá tốn kém và không đủ sạch, vì hầu hết khí hydro được tạo ra từ khí tự nhiên.

Đối số của Toyota là BEVs và xe pin nhiên liệu hydro sẽ sống cùng nhau và cũng sẽ phải nhường chỗ cho các hệ thống dẫn động dầu và các hệ thống lái khác trong một thời gian nữa.

Khi cơ sở hạ tầng phát triển, doanh thu sẽ tăng lên hàng chục nghìn vào năm 2020, Toyota cho biết.

Hitoshi Nomasa, giám đốc dự án sản xuất sản phẩm Toyota, nói: "Đối với các loại xe nhỏ và hành trình ngắn hơn, chúng tôi nghĩ rằng pin EV là thích hợp và vì chúng tôi cho rằng chiếc xe pin nhiên liệu là phương tiện phù hợp.

Nomasa cũng cho rằng hydro có thể đến từ các nguồn sạch cũng như bẩn, giống như điện.

"Có một số cách để sản xuất hydro, giống như có một số cách để sản xuất điện. Về cơ bản pin EV và tế bào nhiên liệu EV đang đối mặt với cùng một vấn đề.
Volvo XC90 2018
"Vì vậy, nếu chúng ta có thể tạo ra điện và pin nhiên liệu từ năng lượng gió hoặc năng lượng mặt trời không có phát thải CO2."

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 12:10 , Processed in 0.125818 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên