Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội nhanh nhất [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/10/2017 10:28:22
Sa Máy Đếm Tin Ti Hà Ni Theo một cuộc khảo sát của Oracle về 300 giám đốc điều hành cấp C trên 10 ngành công nghiệp, các doanh nghiệp thấy được lợi ích to lớn khi cung cấp những trải nghiệm của khách hàng và nhân viên cá nhân nhưng đang phải vật lộn để cung cấp cho họ.

Ví dụ, trong ngành chăm sóc sức khoẻ, 70% các tổ chức được khảo sát lưu ý rằng các ràng buộc về ngân sách và chi phí đang cản trở họ cung cấp nhiều dịch vụ cá nhân hơn, với những hạn chế về luật pháp (63%) và những lo ngại về bảo mật (63%) đang tụt lại phía sau.

Cũng có những cơ hội bị bỏ lỡ rõ ràng. Ví dụ, 77 phần trăm các tổ chức không cung cấp tùy chọn tự phục vụ từ thiết bị của bệnh nhân được lựa chọn.

"Trong ngành y tế, các tổ chức chăm sóc sức khoẻ đang nỗ lực để cung cấp những trải nghiệm cá nhân cho bệnh nhân và nhân viên của họ", Lesli Adams, giám đốc chiến lược sức khoẻ dân số của đơn vị kinh doanh toàn cầu về khoa học sức khoẻ của Oracle nói với eWEEK. "Hiện nay, có rất ít cổng thông tin trực tuyến có thể nhắn tin và hỗ trợ từng bác sĩ trong hệ thống y tế, cũng không có cổng thông tin nào có thể cung cấp cho bệnh nhân cá nhân hoặc bệnh nhân tiểu nhóm với các dịch vụ cá nhân hoá hoặc nhắn tin."

đọc thêm

Konica Minolta giới thiệu Office SMB Automation Hub
Chăm sóc sức khoẻ An ninh IT Thách thức bởi Các cuộc tấn công lừa đảo
Cô giải thích ngành y tế đang sử dụng đầu tư CNTT để đơn giản hóa CNTT và thúc đẩy đổi mới.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Adams cho biết: "Điều này giúp đạt được khả năng mở rộng cần thiết để tạo ra một xu để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên. "Khi y học được cá nhân hóa chuyển sang dòng chính của chăm sóc sức khoẻ, các hệ thống CNTT cần phải phát triển thành các cơ sở hạ tầng có khả năng mở rộng cho các doanh nghiệp, cấp cao và các nhiệm vụ quan trọng."

Gần 3/4 (73 phần trăm) các tổ chức chăm sóc sức khoẻ được khảo sát cho biết họ cảm thấy có một liên kết quan trọng giữa các giải pháp CNTT trên nền đám mây và khả năng của tổ chức trong việc cung cấp trải nghiệm nhân viên và bệnh nhân cá nhân.

Trong tất cả các ngành công nghiệp, 84% người được hỏi cho biết tổ chức của họ đã trải qua một khuynh hướng hướng tới những khách hàng muốn trải nghiệm cá nhân hơn và 70% đã trải nghiệm được xu hướng này từ nhân viên - nhưng chỉ có dưới 20% cho tổ chức của họ đánh giá cao khả năng cung cấp những trải nghiệm đó.

Để đạt được tính linh hoạt cần thiết để thành công, gần như tất cả các tổ chức (97 phần trăm) tin rằng đầu tư CNTT - từ các công cụ kinh doanh thông minh sang các giải pháp kinh nghiệm của khách hàng cho các ứng dụng chuyên ngành - sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân và nhân viên.

Hơn nữa, 81 phần trăm tin rằng có một liên kết quan trọng giữa các giải pháp CNTT dựa trên đám mây và khả năng cung cấp trải nghiệm cá nhân.

Về mặt lợi ích, các nhà quản lý tin rằng việc cá nhân hóa sẽ dẫn đến việc giữ chân khách hàng và nhân viên tốt hơn - khảo sát cho thấy các tổ chức tin rằng họ có thể tăng mức độ hài lòng của nhân viên lên 94% nếu họ cung cấp trải nghiệm nhân viên có trình độ cao và các ứng dụng linh hoạt, họ phát triển mạnh trong công việc. Khôi Phc D Liu Cng

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/5/2024 05:03 , Processed in 0.099768 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên