Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Altis 2018 Camry Fortuner tại khu vực trung tâm [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/6/2017 16:11:47
Altis 2018 Việc mất xe mua sắm có thể sớm trở thành một vấn đề của quá khứ nhờ một chiếc xe khái niệm mới của Nissan mà người lái xe có thể triệu hồi thông qua điện thoại thông minh.

Chiếc concept Pivo 3 là một trong những ngôi sao của Nissan đứng tại Triển lãm ôtô Tokyo lần thứ 42, mở ra cánh cửa cho giới truyền thông thế giới ngày nay.

Thành phố nhỏ bé, điện chạy bằng điện là những gì mà Nissan hình dung là một "hiện thực" EV trong tương lai gần, với khả năng tự đỗ xe, tính phí bản thân và đến người lái xe khi được gọi.

Kích thước cực kỳ nhỏ gọn của nó, bốn bánh lái và động cơ điện trong bánh xe có nghĩa là Pivo3 có thể biến trong một bán kính chỉ 2 mét. Hầu hết các con đường đều có chiều rộng từ 4 mét trở lên, do đó, Pivo3 có thể quay ngược lại bất cứ đâu. Đối với người lái xe thành phố bị mất một con đường hẹp hoặc đường hầm, điều đó có nghĩa là chiếc xe có độ dài dưới 3 mét và chỗ ngồi ba trong bố trí 1 + 2, có thể quay trở lại luật pháp thay vì phải đảo ngược.

Những ngày trawling xung quanh tìm kiếm chỗ đậu xe khó nắm bắt cũng có thể được qua như là Pivo3 không chỉ tìm kiếm một chỗ trống mà còn công viên tự, và sau đó đặt về tự động sạc pin của mình để đảm bảo bạn có đủ nước để về nhà. Nissan gọi chức năng này là Bãi đậu xe tự động (AVP), và chúng tôi tin tưởng họ khi họ nói nó có thể "cách mạng hóa việc đậu xe".

Tất nhiên bạn không thể thử điều này tại địa phương Coles hoặc Woolies của bạn chỉ được nêu ra, như cho Pivo3 là ​​một khái niệm và chưa được sản xuất, và nó sẽ yêu cầu cơ sở hạ tầng như không gian đậu xe được thiết kế đặc biệt và miếng sạc không dây.

Và chỉ trong trường hợp trình điều khiển Pivo3 không cảm thấy chu đáo về một chiếc xe tự đỗ, khi xe được gọi và phát ra khí thải không, chiếc xe nhỏ đi lại cũng làm được điều đó cho cộng đồng bằng cách đưa điện dư thừa vào lưới khi đậu .

Ý tưởng là khi EV đại diện cho một tỷ lệ phần trăm lớn hơn của tất cả các loại xe, họ sẽ có thể phục vụ chung như là một phần của cơ sở hạ tầng của thành phố bằng cách giúp cân bằng cung cấp điện năng và nhu cầu. Nissan gọi nó là một "chiếc xe phát triển đầy đủ mà hình dung cuộc sống ở các thành phố ngày mai". Camry 2018

Người quản lý chung của Công ty về Chiến lược Sản phẩm và Kế hoạch Sản phẩm, Francois Bancon mô tả nó như là "một trong những câu trả lời cho các đô thị đang hoạt động sống ở các thị trường đã trưởng thành".Tấm biển Tiida sẽ được xếp tại Úc từ năm sau, và thay thế bằng chiếc Pulsar được biết đến và được coi là tốt hơn. Giám đốc điều hành của Nissan Australia Dan Thompson đã kiểm tra tên Pulsar trong nhiều tháng khi đề cập đến chiếc xe nhỏ tiếp theo của công ty, dự kiến ​​vào cuối năm 2012, nhưng chỉ trong một chuyến thăm Nhật Bản để tham dự Triển lãm ô tô Tokyo, ông đã có thể chính thức xác nhận sự thay đổi.

Quyết định này sẽ được chào đón với một đoạn điệp khúc "Tôi đã nói với bạn như vậy" từ các nhà báo và các chuyên gia về ghế bành khác, người đang phàn nàn về quyết định bỏ tên Pulsar được coi trọng và thay thế bằng Tiida vô danh năm 2006.

Việc áp dụng nhãn hiệu Tiida cho xe nhỏ của Nissan là một chỉ thị trên toàn thế giới từ HQ của Nissan. Mặc dù có những lo ngại, Nissan Australia đã kéo dây chuyền, chỉ sau đó mới khám phá ra rằng các thị trường khác bao gồm cả Mỹ cũng đã từ chối làm như vậy.

"Chúng tôi đã đi theo hướng toàn cầu trên chiếc xe phân khúc C thế hệ mới nhất là Tiida. Vào thời điểm Úc tung ra thị trường toàn cầu (nhưng) sau đó đã có một số thị trường khác đi kèm với một tên khác bao gồm Mỹ. Bởi thời gian đó đã được một chút quá muộn để chúng tôi thay đổi khóa học, chúng tôi đã được ra Tiida tiếp thị. Vì vậy, một khi Hoa Kỳ đã đi với tên riêng của họ (Versa) nó thực sự mở ra cơ hội cho chúng tôi với thế hệ tiếp theo để thoát khỏi một chính sách tên toàn cầu một, "Thompson nói.

Giám đốc điều hành của Nissan lạc quan về triển vọng của Pulsar tái sinh và hy vọng nó sẽ nhanh chóng trở thành một trong ba đối thủ hàng đầu trong loại xe nhỏ. Nhưng nó có một số lượng lớn đất để bù đắp. Năm 2010, doanh số bán bi thảm của Tiida đã đạt 1,5% trong phân khúc xe nhỏ, so với mức 8,2% và 17,643 chiếc Pulsar đã có mặt trong năm 2005 và đây là năm cuối cùng bán được.

Mazda3 dẫn đầu thị trường trong năm nay đã có 34.624 doanh số bán ra với 17,7% cổ phần, do đó trở thành một đối thủ nghiêm trọng 3 chiếc Pulsar sẽ phải cung cấp trênMột điều có thể giúp được là tin tức, cũng được Thompson xác nhận trong tuần này, rằng cánh cửa cũng có thể mở ra cho sự trở lại của biểu tượng SSS mang tính biểu tượng trên Pulsar. Pulsar SSS là một chiếc xe thể thao bốn xi lanh nắp được nhiều người yêu thích bởi những người đam mê trong những ngày trước khi động cơ tăng áp Subaru WRX ăn cắp ánh đèn sân khấu. Sự trở lại của nó sẽ bổ sung thêm một số gia vị cần thiết cho một phạm vi rộng hơn của Nissan, mặc dù Thomson cảnh báo nó sẽ không được xếp hạng khi khởi động.

"Chính sách của chúng tôi đối với Pulsar trên cả hai thân xe, nở và sedan là phải có sự ra mắt của phong cách thể dục và xe điện".  

Thompson đã chỉ ra rằng sẽ có một loạt các mẫu xe khác nhau trong phạm vi Pulsar kéo dài 18 tháng, bắt đầu từ việc ra mắt sedan vào cuối năm 2012, sau đó là ba đến sáu tháng sau đó bằng cách nở. Fortuner 2018

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/4/2024 17:52 , Processed in 0.116950 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên