Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội – Giải quyết mọi thủ tục phức tạp [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/8/2019 10:53:03

Dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội tại AZTAX dành cho các doanh nghiệp muốn giải trình với Cơ quan bảo hiểm nhưng không hiểu rõ về thủ tục hồ sơ cũng như sợ mất nhiều thời gian.

Đến với dịch vụ giải trình truy thu BHXH, giải trình nộp chậm đăng ký BHXH,… của AZTAX mọi thủ tục hồ sơ chúng tôi sẽ giải quyết một cách nhanh nhất, đúng phát luật, tránh bị cơ quan hành chính xử phạt.

1. Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội?

Với tình hình các chính sách bảo hiểm xã hội thay đổi liên tụcvà khá phức tạp. Để tránh các rủi ro, doanh nghiệp cần phải tìm đến công ty dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội uy tín để được tư vấn và thay mặt doanh nghiệphoàn tất các thủ tục hồ sơ pháp lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sử dụng dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội tại AZTAX giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí thuê nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn và tránh được những rủi ro không đáng có qua những thủ tục hành chính rắc rối. Vì thế, dịch vụ giải trình BHXH tại TP.HCM của AZTAX luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài.

2. Quyền lợi nhận được khi sử dụng dịch vụ tại AZTAX

AZTAX với hơn 5 năm kinh nghiệm xử lý các trường hợp phức tạp trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ:

  • Dịch vụ trọn gói từ A – Z: Khi sử dụng dịch vụ quý doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn tất tần tật các về vấn đề về giải trình bảo hiểm xã hội, đảm bảo đúng quy định của phát luật.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp: Nhân viên của chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và đại diện làm việc trực tiếp với với Cơ quan bảo hiểm.
  • Giúp giảm thiểu tối đa các khoản chi phí hợp pháp cho doanh nghiệp.
  • Luôn hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng khi có thắc mắc cần được giải đáp.

3. Các công việc AZTAX đại diện khách hàng thực hiện trong dịch vụ giải trình BHXH

  • Thu thập thông tin cần thiết về doanh nghiệp phục vụ cho nghiệp vụ và tiến hành tư vấn những vẫn đề pháp lý liên quan tới hồ sơ, thủ tục giải trình.
  • Thay mặt doanh nghiệp bạn soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Cơ quan bảo hiểm xã hội.
  • Hoàn tất các thủ tục hồ sơ và bàn giao kết quả cho quý doanh nghiệp.


Nhanh tay liên hệ HOTLINE 0903 858 865 để biết thêm thông tin và tham khảo bảng giá chi tiết dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ kê khai BHXH, dịch vụ làm bảo hiểm thai sản giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và cam kết mang lại hiệu quả nhanh chóng.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 13/6/2024 22:28 , Processed in 0.132833 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên