Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội đang tạo ra một liên doanh để xây mới cho lái tự động (AD) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) với đối tác Autoliv Inc., hãng cung cấp hệ thống an toàn cho xe cho các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu.
Hai công ty này đã ký một lá thư dự định thành lập công ty của họ như là một phần của một công ty mới, chưa được đặt tên, theo một thông báo ngày 6 tháng 9 của Volvo. Công ty mới sẽ có trụ sở tại Gothenburg, Thụy Điển, và sẽ có lực lượng lao động ban đầu khoảng 200 người, những người sẽ đến từ cả hai công ty. Số lượng nhân viên dự kiến sẽ tăng lên hơn 600 trong tương lai, với việc kinh doanh dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2017, các công ty cho biết.
"Các liên doanh sẽ tạo ra một thành viên mới trong thị trường toàn cầu đang phát triển cho các hệ thống phần mềm tự động lái xe", các công ty cho biết thêm rằng các đối tác "đánh dấu lần đầu tiên một nhà sản xuất ô tô cao cấp hàng đầu đã tham gia lực lượng với một nhà cung cấp cấp một để phát triển mới Công nghệ ADAS và AD ".
Kế hoạch sử dụng các hệ thống được tạo ra trong các loại xe Volvo trong tương lai và cho Autoliv để cấp phép cho các nhà sản xuất xe khác.
đọc thêm
Axon M được Foldable Mới nhất trong Thiết kế Điện thoại Thông minh
Microsoft tung ra cuốn sách bề mặt 15-inch
Ông Håkan Samuelsson, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Volvo Cars, nói: "Bằng cách kết hợp bí quyết và nguồn lực của chúng tôi, chúng tôi sẽ tạo ra một công ty hàng đầu thế giới về phát triển phần mềm AD. "Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể giới thiệu công nghệ thú vị này đến khách hàng nhanh hơn".
Jan Carlson, Chủ tịch, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Autoliv, cho biết: "Không có hai công ty nào có thể khẳng định rằng đã làm nhiều hơn cho an toàn ô tô trên toàn thế giới so với Autoliv và Volvo. là bước tiếp theo để chuyển đổi an toàn đường bộ. "
Sửa Chữa Macbook Hà Nội Autoliv đã và đang phát triển và xây dựng các hệ thống giữ kín xe cộ tích cực và thụ động trong hơn 60 năm. Cả hai Autoliv và Volvo sẽ cấp giấy phép và chuyển giao tài sản trí tuệ cho hệ thống ADAS của họ cho liên doanh, dự kiến sẽ có các sản phẩm ADAS đầu tiên có sẵn để bán vào năm 2019, với các công nghệ AD có sẵn vào năm 2021.
Thật thú vị, trong khi Volvo đang tham gia vào ngành công nghiệp ôtô tự trị, dường như Apple đang rút khỏi thị trường. Theo báo cáo eWEEK ngày 12 tháng 9, Apple dường như đang trải qua một "khởi động lại" chương trình xe tự trị của mình .
Apple cho biết đã sa thải hàng chục nhân viên và các bộ phận đóng cửa của dự án, khi các nhà quản lý quyết định làm thế nào để tiến hành, bài báo nói. Apple chưa bao giờ công khai thừa nhận sáng kiến lái xe tự lái của mình - được gọi là dự án Titan - mặc dù việc tuyển dụng trong vài năm gần đây đã nói lên khối lượng.
Vào tháng 7, Apple cho thuê văn phòng tại Ottawa, qua đường từ QNX Software, và sau đó đã thuê người tạo ra hệ điều hành QNX, Dan Dodge. Apple trước đây cũng đã thuê Doug Betts, người điều hành bộ phận kiểm soát chất lượng tại Chrysler Group, cũng như Paul Furgale, một nhà nghiên cứu về ô tô độc lập.
Đầu năm nay, người đứng đầu Titan Steve Zadesky rời Apple, trích dẫn các lý do cá nhân, và Apple đã đưa Bob Mansfield - một giám đốc khác đã nghỉ hưu - để thay thế Zadesky và giám sát một "sự thay đổi trong chiến lược", Bloomberg đưa tin vào tháng Bảy.
Mansfield, người đã làm việc chặt chẽ với Steve Jobs, đã chính thức nghỉ hưu từ Apple vào tháng 6 năm 2012 - mặc dù hai tháng sau đó đã đồng ý trở lại và làm việc cho các dự án đặc biệt với mức lương mà ông ta đã làm cho ông là giám đốc điều hành thứ hai được bồi thường cao nhất trên S & P 500 .
Cho dù sa thải gần đây là một phần của chiến lược của Mansfield hoặc một dấu hiệu cho thấy nó không làm việc là không rõ ràng.
Trong không gian tự lái xe, Apple tiếp tục phải đối mặt với cạnh tranh từ các đối thủ cũ và mới. Công ty mẹ của Google Alphabet đã thử xe trong nhiều năm, trong khi Tesla giới thiệu phần mềm Autopilot vào cuối năm 2014 - đã gây ra tai nạn gây tử vong; Tesla công bố một bản cập nhật cho phần mềm vào ngày 11 tháng 9.
Uber có kế hoạch đầy tham vọng và vào tháng Tám đã mua lại Otto - một công ty sản xuất bộ dụng cụ sửa đổi cho xe tải cùng với sở hữu trí tuệ và đội ngũ phát triển.
Cũng trong hành động, các nhà sản xuất ô tô truyền thống như Ford, General Motors và Volvo - có một hợp đồng phần mềm với Microsoft cũng như Uber.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
|